6 mẫu nhân vật đốn tim phái nữ trong phim Kim Dung

Go News - 29/11/2015, 11:27

Quách Tĩnh, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung, Vi Tiểu Bảo, Dương Quá, Trương Vô Kỵ đều từng là "tình đầu" của không ít thiếu nữ.

Với những người mê phim võ hiệp Kim Dung, những nhân vật như Quách Tĩnh, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung, Vi Tiểu Bảo, Dương Quá, Trương Vô Kỵ… đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí từng là tình trong mộng của các thiếu nữ.

Cùng điểm lại 6 mẫu nhân vật đã đốn tim các chị em mỗi khi xem phim Kim Dung.

1. Quách Tĩnh – chính trực

Trong Anh hùng xạ điêu, Quách Tĩnh là con trai của Quách Khiếu Thiên, do sinh vào thời loạn nên mất cha mất mẹ từ nhỏ và được Giang Nam Thất Quái nhận làm đệ tử, sau lại được Hồng Thất Công truyền ‘Giáng long thập bát chưởng’ và nên duyên với Hoàng Dung, con gái Đông Tà Hoàng Dược Sư.

Nhắc đến Quách Tĩnh, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một anh chàng ngốc nghếch, đơn giản nhưng lại vô cùng nhân hậu và dũng cảm. Quách Tĩnh tính tình ôn hòa, xuề xòa, thậm chí còn sợ và nghe lời vợ.

Tuy nhiên, khi phải đối diện với những chuyện lớn, đặc biệt là quốc gia đại sự, anh chàng trở nên vô cùng cố chấp và luôn giữ quyết tâm đến cùng. Điều này có thể chứng minh qua trận chiến bảo vệ thành Tương Dương, đánh bại quân Mông Cổ.

Do đó, dù không tuấn tú, không nhạy bén hay giỏi lấy lòng người, nhưng Quách Tĩnh luôn được yêu quý, thậm chí còn được tôn là ‘đại hiệp’ chân chính.

2. Dương Quá – thâm tình

Dương Quá với tình cảm sâu đậm dành cho Tiểu Long Nữ, sẵn sàng chờ đợi Tiểu Long Nữ suốt 16 năm trời, vượt qua mọi lễ giáo phong kiến từng khiến bao trái tim thổn thức khi xem Thần Điêu đại hiệp.

Bên cạnh đó, Dương Quá còn sở hữu vẻ ngoài điển tai, cùng tài ăn nói hơn người, đủ sức đốn ngã bao người đẹp. Từ chị em Quách Tương, Quách Phù đến Lục Vô Song, Trình Anh, Công Tôn Lục Ngạc… đều bị anh chàng cuốn hút. 

Vì vậy, dù Dương Quá tính tình tùy tiện, thích gì làm nấy, nửa chính nửa tà, thậm chí đắc tội với không ít người nhưng vẫn luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng các chị em.

3. Trương Vô Kỵ - dịu Dàng

Trương Vô Kỵ là con trai của Trương Thúy Sơn – đệ tử được Trương Tam Phong phái Võ Đang yêu quý nhất và Ân Tố Tố - con gái của trưởng lão Minh Giáo Ân Thiên Chính.

Trương Vô Kỵ không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, võ công siêu phàm mà tính cách còn vô cùng dịu dàng, chú đáo, đặc biệt là với phái nữ.

Vô số người đẹp trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký như Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Thù Nhi, Tiểu Chiêu đều liêu xiêu trước anh chàng. Tuy nhiên, cũng chính vì đối với ai cũng dịu dàng tử tế, không ít lần các người đẹp đã ghen tị và bày trò để ‘cướp’ anh chàng.

4. Kiều Phong – anh hùng

Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, không có gia đình bề thế, thâm chí còn được coi là ‘phản tặc’ nhưng Kiều Phong vẫn luôn khiến người hâm mộ phải liêu xiêu nhờ vẻ oai hùng đậm chất nam tính.

Khán giả mê phim Thiên Long Bát Bộ chắc chắn không thể nào quên một Kiều Phong thẳng thắn, hào sảng nhưng lại có cuộc đời đầy bi kịch. Đặc biệt, mối tình đẹp nhưng ngắn ngủi và thấm đẫm sự chia ly của anh cùng A Châu luôn gây ám ảnh trong lòng khán giả.

5. Đoàn Dự - gia thế

Đoàn Dự là con trai của Đoàn Chính Thuần, vương tử nước Đại Lý, sở hữu vẻ ngoài thư sinh, ghét bạo lực, thẳng thắn nhưng cũng đa cảm và si tình. Tuy không thích võ công, nhưng Đoàn Dự lại có vài lần may mắn học được những môn võ công tuyệt thế như Bắc Minh Thần Công, Lục Mạch Thần Kiếm hay Lăng ba vi bộ…

Đoàn Dự điển trai, gia cảnh bề thế lại dịu dàng ôn hòa đã khiến không ít nhân vật  nữ trong phim đổ rầm, trong đó có Mộc Uyển Thanh, Chung Linh…

6.  Vi Tiểu Bảo – khôn ngoan

Không chính trực thẳn thắn như Quách Tĩnh, không si tình như Dương Quá, không anh hùng hảo hán như Tiêu Phong cũng chẳng gia thế tài năng như Trương Vô Kỵ hay Đoàn Dự, nhưng Vi Tiểu Bảo vẫn khiến các chị em đổ rầm rầm.

Anh chàng thông minh, dẻo miệng, biết lấy lòng phái nữ. Do đó, dù ‘lăng nhăng’, gặp ai cũng tán tỉnh, nhưng Vi Tiểu Bảo vẫn cưới được tận 7 cô vợ mà ai cũng xinh như hoa. Từ công chúa Kiến Ninh, đến Song Nhi, Mộc Kiếm Bình, Phương Di, Tô Thuyên, Tăng Nhu, A Kha… tất cả đều bị anh chàng chinh phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất