6 cô "bạn gái" vừa xinh vừa giỏi khiến ai cũng ngưỡng mộ của Lee Min Ho

Tiin - 22/11/2016, 19:19

Lật lại "hồ sơ" những cô bạn gái của Lee Min Ho trên màn ảnh, người hâm mộ không khỏi giật mình khi nhận ra nam tài tử này luôn may mắn sánh vai những mỹ nhân đẹp nhất, giỏi nhất.

 

 

1. Goo Hye Sun (Boys Over Flowers - 2009): Năm 2009 đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp lớn nhất của Lee Min Ho khi anh đóng chính trong bộ phim thần tượng 'Boys Over Flowers'. 

Cặp đôi Jun Pyo - Jan Di trở thành hình tượng của giới trẻ toàn châu Á. Mặc dù hơn Lee Min Ho 3 tuổi nhưng đàn chị Goo Hye Sun vẫn rất đẹp đôi với 'chàng xoăn' do cô sở hữu nét đẹp tươi sáng, trong trẻo. Ít ai biết rằng trước đó, Goo Hye Sun từng bị cộng đồng fan phản đối vì cho rằng cô không hợp vai nữ chính. Vượt lên trên những thị phi, Goo Hye Sun cuối cùng cũng cùng với Lee Min Ho chinh phục trái tim khán giả.

Sau 'Boys Over Flowers', Goo Hye Sun cũng thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ đóng phim, cô còn viết sách và làm đạo diễn. Mặc dù các bộ phim sau này của 'nàng Cỏ' không được thành công như thuở 'Vườn sao băng', nhưng có thể nói Goo Hye Sun cũng đã tỏa sáng và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Có một điều thú vị là không chỉ 'cặp' với trai trẻ trong phim, ngoài đời, Goo Hye Sun cũng có câu chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình với tài tử kém mình 3 tuổi Ahn Jae Hyun. Sau thời gian hẹn hò chóng vánh, cặp đôi nhanh chóng tiến tới hôn nhân vào tháng 5/2016, nhận được vô vàn lời chúc phúc từ phía công chúng. Có thể nói ở tuổi 32, Goo Hye Sun đã có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, một sự nghiệp thành công và là hình mẫu mà nhiều phụ nữ mơ ước vươn tới.

2. Son Ye Jin ('Personal Taste' - 2010): Tiếp tục sự nghiệp 'lái phi công', Lee Min Ho lần này 'chịu chơi' hơn khi cặp với đàn chị hơn mình tới 5 tuổi - Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình 'Personal Taste'.

Được biết đến như một nàng thơ trong các bộ phim điện ảnh đình đám, Son Ye Jin lựa chọn đóng 'Personal Taste' như một lần 'đổi gió' để mang lại không khí vui vẻ hơn trong sự nghiệp thường xuyên đóng các bộ phim chính kịch, bi nhiều hơn hài của mình.

Sau 'Personal Taste', Son Ye Jin lại miệt mài theo đuổi các dự án điện ảnh mang lại danh tiếng và khẳng định vị thế dẫn đầu của cô trong làng giải trí Hàn Quốc. Ở địa hạt truyền hình, kể từ năm 2010 đến nay, Son Ye Jin chỉ góp vai khách mời trong bộ phim Secret Garden năm 2011, và tham gia vai chính trong bộ phim Shark (2013) với Kim Nam Gil.

Hiện tại ở độ tuổi 34, giắt lưng hàng loạt tác phẩm lớn khiến công chúng ghi nhớ, không đếm nổi những giải thưởng lớn nhỏ đã giành được, bên cạnh việc luôn lọt top những sao nữ có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, Son Ye Jin quả xứng danh là một trong những cô 'bạn gái' giỏi giang và tài năng nhất của Lee Min Ho.

3. Park Min Young ('City Hunter' - 2011): Park Min Young, người đẹp lớn hơn Lee Min Ho 1 tuổi là một trong những 'cô bạn gái' được ghi nhớ nhất của nam tài tử.

Bởi nữ diễn viên sinh năm 1986 không chỉ kết đôi với Lee Min Ho trong phim mà họ còn xảy ra câu chuyện 'phim giả tình thật' khiến các fan mừng vui ủng hộ. Sau bộ phim 'City Hunter', Park Min Young và Lee Min Ho đã chính thức hẹn hò nhưng đáng tiếc, chuyện tình của họ cũng kết thúc khá chóng vánh như khi nó bắt đầu.

Mặc dù sở hữu nhan sắc 'nhân tạo' bởi thành tích luôn nằm trong top những người đẹp trải qua nhiều cuộc đại phẫu nhan sắc, nhưng Park Min Young cũng được biết đến như một diễn viên có thực lực. Các bộ phim truyền hình cô đóng thường có rating khá cao, gây được tiếng vang. Ở tuổi 30, người đẹp này đã đạt tới ngưỡng thành công khi sở hữu nhiều giải thưởng diễn xuất, được công chúng yêu mến, tên tuổi vang xa ngoài biên giới Hàn Quốc.

4. Kim Hee Sun ('Faith' - 2012): Tưởng rằng 'quá tam ba bận' nhưng không, cho tới bộ phim thứ 4, Lee Min Ho vẫn 'cặp' với một nữ diễn viên lớn tuổi hơn mình, mà lần này còn lập kỷ lục về số tuổi tác cách biệt. Bạn gái của Lee Min Ho trong bộ phim 'Faith' năm 2012 là Kim Hee Sun - 'chị đại' hơn nam diễn viên tới 10 tuổi.

Với cách biệt tuổi tác 'khủng' như vậy, có lẽ nếu không phải người sở hữu nhan sắc nữ thần như Kim Hee Sun thì chẳng có diễn viên nữ nào đủ tự tin để sánh vai Lee Min Ho. Sự tài năng và thành công của Kim Hee Sun thì có lẽ chẳng cần phải bàn đến nữa khi người đẹp này luôn nằm trong top đầu những ngôi sao hạng A ở xứ Hàn.

Một cảnh hôn mặn nồng của Lee Min Ho và đàn chị hơn mình 10 tuổi.

Chỉ đáng tiếc một điều rằng, mặc dù sở hữu 2 ngôi sao tiếng tăm bậc nhất, nhưng 'Faith' lại không được thành công như mong đợi. So với các tác phẩm trước đó của Lee Min Ho, rating của bộ phim cổ trang xuyên không này ở mức 'lẹt đẹt' nhất khi rating trung bình suốt chặng đường phát sóng chỉ đạt 10.1%.

5. Park Shin Hye ('Heirs' - 2013): Các fan của Lee Min Ho có lẽ rất nhiều người đã phải thốt lên 'Ơn giời, cô ấy đây rồi' khi thấy tên Park Shin Hye trong vai nữ chính của bom tấn thần tượng 'The Heirs'.

Sau nhiều lần 'cặp' với các chị, cuối cùng Lee Min Ho cũng có một lần được sánh vai người đẹp kém tuổi mình.

Sở hữu nội dung còn gây nhiều tranh cãi nhưng có thể nói 'The Heirs' chính là tác phẩm đưa tên tuổi Lee Min Ho và các diễn viên cùng góp mặt vươn lên một tầm cao mới. Đây có thể nói là bộ phim tạo được hiệu ứng nhiều nhất cho anh sau 'Vườn sao băng' năm 2009. Nhân vật Kim Tan do Lee Min Ho thể hiện đã bước từ màn ảnh ra đời thực, trở thành một 'trào lưu' trong cộng đồng mạng thời điểm đó.

Về phía Park Shin Hye, mặc dù đã là một diễn viên có tên tuổi thời điểm đóng 'The Heirs', nhưng sau bộ phim này, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1990 càng lên như diều gặp gió. Hiện tại, cô là ngôi sao thuộc lứa diễn viên 9x được săn đón nhất màn ảnh Hàn.

6. Jun Ji Hyun ('Legend of the Blue Sea' - 2016): Năm nay, Lee Min Ho lại quay lại nghiệp 'lái phi công' của mình khi bắt cặp với nữ thần của màn ảnh Hàn - Jun Ji Hyun trong bom tấn được lăng xê rầm rộ 'Legend of the Blue Sea - Huyền thoại biển xanh'.

Mới chỉ trải qua 2 tập đầu, cặp đôi đã liên tục khiến người hâm mộ 'phát sốt' với 'phản ứng hóa học' bùng nổ trên màn ảnh. Có thể nói, nếu như Jun Ji Hyun đã từng đẹp đôi như thế nào khi sánh đôi 'cụ giáo' Kim Soo Hyun kém mình 7 tuổi trong 'Vì sao đưa anh tới' thì sang 'Huyền thoại biển xanh', khoảng cách 6 tuổi giữa người đẹp này và Lee Min Ho cũng hoàn toàn không thành vấn đề khi cặp đôi mang đến cho khán giả những tình tiết lãng mạn pha lẫn hài hước, vui nhộn.

Mức độ nổi tiếng của Jun Ji Hyun tính tới thời điểm hiện tại có lẽ không còn phải bàn cãi khi cô đứng trong top diễn viên hạng A hàng đầu xứ Hàn, là ngôi sao có thể diễn được mọi dạng vai, mọi thể loại phim, có khả năng bảo chứng doanh thu phòng vé cũng như rating cho tất cả những tác phẩm điện ảnh hay truyền hình mà cô tham gia. Về phần ngoại hình, có lẽ cũng chẳng còn lời nào để khen ngợi Jun Ji Hyun nữa khi mà ngay tập đầu tiên 'Huyền thoại biển xanh' phát sóng, hầu hết các bình luận của khán giả đều là xuýt xoa trước nhan sắc rạng ngời của 'nàng tiên cá' này.

Còn bạn, bạn nghĩ 'cô bạn gái' nào là tài năng và xinh đẹp nhất của Lee Min Ho?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất