5 vai phụ quan trọng của vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Zing - 30/08/2015, 19:12

Sau khi phần 2 của Vũ trụ siêu anh hùng Marvel kết thúc, những vai phụ dưới đây được dự đoán nhiều khả năng sẽ trở thành nhân vật nắm vai trò chủ chốt trong thế giới tương lai.

Ulysses Klaue: Từng là người buôn bán vũ khí cho Iron Man, Ulysses đã tiếp xúc với hàng loạt các siêu anh hùng như Ultron, Scarlet Witch và Quicksilver trong Age of Ultron. Có khả năng cung cấp Vibranium dồi dào, Ulysses Klaue là kẻ thù không đội trời chung của Black Panther trong truyện. Nhiều fan tin rằng tên lái buôn sẽ xuất hiện với vai trò kẻ phản diện chính trong phim riêng về Black Panther ra rạp năm 2018.

Wasp: Marvel đã giới thiệu Wasp với người hâm mộ trong Ant-Man, thậm chí còn tiết lộ tạo hình bộ áo giáp của cô. Dù được chính chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige - khẳng định về tầm quan trọng trong Marvel Cinematic Universe giai đoạn 3, phải đến khi Ant-Man 2 hay Avengers: Infinity War ra rạp người xem mới được biết về cô nhiều hơn.

Mitchell Carson: Là một trong những ác nhân đáng ghét nhất Ant-Man, không có gì lạ khi cuối cùng Mitchell lộ ra là tay chân của HYDRA. Dù kế hoạch mua công nghệ Yellowjacket của Mitchell Carson đổ bể, hắn cũng trộm được vài mẫu phân tử Pym và trốn thoát. Mitchell được cho là sẽ trở lại màn ảnh trong Ant-Man 2 hoặc Agents of S.H.I.E.L.D.

Scarlet Witch: Dù được giới thiệu cùng anh trai sinh đôi Quicksilver trong Age of Ultron, chỉ có Scarlet Witch sống sót đến cuối phim. Là thành viên của đội Avengers mới, vai trò của cô trong các phần phim Marvel tiếp theo là rất quan trọng, đặc biệt là Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War.

Vision: J.A.R.V.I.S rất tuyệt, nhưng người máy Vision còn thú vị hơn. Được tạo ra từ thân thể của Ultron và viên ngọc Mind Stone, không quá khi nói Vision cũng là anh hùng chính trong phim Avengers: Age of Ultron. Giống như Scarlet Witch, anh là thành viên mới của đội Avengers và sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War với tư cách người ủng hộ phe Iron Man.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất