5 phim ngắn về tình yêu hút triệu lượt xem

Zing - 09/10/2015, 08:49

Mang nhiều thông điệp nhân văn về tình yêu và ứng xử trong cuộc sống, các bộ phim ngắn nhanh chóng này được giới trẻ Việt đón nhận, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng.

Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò

Phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò là tâm điểm chú ý của giới trẻ năm 2013. Trong hơn 25 phút, không ít người đã rơi nước mắt với câu chuyện tình đẹp nhưng bi thương của chàng trai bán bánh giò và cô gái bán bánh tráng trộn.

 

Chàng trai tên Nam, 21 tuổi, ba mẹ mất sớm, sống tự lập tại Sài Gòn bằng nghề bán bánh giò. Còn Vy (19 tuổi) cũng phụ giúp gia đình, kinh doanh ở vỉa hè. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi Nam trở thành khách hàng thân quen của Vy vào mỗi tối.

Tuy nhiên, gia đình Vy ngăn cấm cô đến với Nam vì anh quá nghèo. Khi nghe tin ba Vy bị bệnh cần phẫu thuật, nhà không đủ kinh phí, Nam sẵn sàng đưa cho nhà Vy số tiền mình đã tích góp trong suốt 7 năm.

Võ Đình Hiếu và Nhã Phương - hai diễn viên chính của bộ phim. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện trở nên bi kịch khi Vy biết tin Nam cũng có một khối u và cần phẫu thuật gấp. Tuy nhiên, Nam đã đưa hết những gì mình có cho bố Vy chữa bệnh và ra đi trong sự im lặng.

Video lấy nước mắt của người xem bằng cốt truyện giản dị nhưng khá mới mẻ, nhân văn, nhất là thông điệp ở cuối phim: “Tình yêu là sự cho đi mà không cần nhận lại”.

Hiện Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò thu hút hơn 7 triệu lượt xem tren YouTube.

Anh thợ may và chị Đại

Anh thợ may và chị Đại là bộ phim về đề tài học đường và những câu chuyện cuộc sống qua lăng kính sáng tạo của đạo diễn kiêm biên kịch Đặng Long. 

Phim ra mắt đầu năm 2014, nhận được sự đón nhận của bạn trẻ nhờ xây dựng thành công hình tượng anh thợ may và chị Đại với cá tính riêng.

Sản phẩm hiện hút hơn 3,3 triệu lượt xem trên YouTube. Phim xoay quanh cậu học trò cấp 3 tên Hải, là thợ may nghiệp dư, chuyên sửa quần áo để trang trải học phí. Do bản tính hiền lành nên Hải thường bị đàn anh ở trường bắt nạt.

Một ngày, cậu cảm mến Tú - “chị Đại” khét tiếng nhất trường và vạch ra những kế hoạch độc đáo để chinh phục trái tim cô gái.

Người tôi thích là cậu ấy

Người tôi thích là cậu ấy là bộ phim của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Phim mang nội dung hài hước, lãng mạn và đậm phong cách Hàn Quốc.

Hot girl Kelly và Kang đảm nhận vai chính bộ phim. Ảnh: Mowo.

Câu chuyện xoay quanh cô hot girl đời đầu tai tiếng Ly Ly (Kelly đóng) và Bạch Dương (Kang) - nam thần 200 tuổi - phạm luật tiên giới nên bị đẩy xuống trần gian. Bạch Dương sống cùng nhà với Ly Ly, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trải qua nhiều chuyện, cặp đôi dần dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

Bộ phim cũng nhắc đến việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để trở nên ngày càng xinh đẹp của Ly Ly. Đạo diễn Luk Vân cho hay, câu chuyện được viết lại dựa trên lời kể về cuộc đời của hot girl Kelly.

Ra mắt vào dịp đầu năm, đến nay, Người tôi thích là cậu ấy sở hữu 2,5 triệu lượt xem.

Sét đánh một cách rụt rè

Đây là phim ngắn xoay quanh cặp đôi Nicky - Liz với câu chuyện tình yêu dễ thương, được cộng đồng mạng quan tâm trong mùa Valentine 2014. Sét đánh một cách rụt rè do Vũ Ngọc Phượng làm đạo diễn.

Cặp hot teen của nhóm St.319 đảm nhận vai chính của bộ phim. Ảnh cắt từ clip.

Nicky và Liz học chung lớp từ tiểu học. Trong khi Liz là cô gái đanh đá, cá tính mạnh thì Nicky lại tỏ ra nhút nhát. Một lần, họ tình cờ gặp nhau trong quán trà sữa - nơi Liz làm việc. Kể từ đó, anh chàng thường xuyên đến, âm thầm dõi theo cô bạn. Một ngày, anh lấy hết can đảm để tỏ tình với Liz.

Sau 8 tháng đăng tải trên YouTube, tác phẩm thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nằm trong phần thứ 6 của series phim Thái Lan Club friday. Bản tóm tắt nội dung phim ngắn này trên Facebook hiện hút hơn 2,3 triệu lượt xem nhờ đưa ra câu chuyện về tình bạn, tình yêu và sự phản bội.

Trong phim, nhân vật Lee bị người yêu lừa dối. Trước sự đau khổ của bạn thân, Katun đứng ra bênh vực, luôn ở bên chăm sóc và động viên cô vượt qua đau khổ. Sự xuất hiện của Man - bạn trai Katun - cũng khiến bộ ba có những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc trong tình bạn.

Đến một ngày, Lee và Man nảy sinh tình cảm. Bỏ qua sự giúp đỡ của Katun trước đây, Lee yêu cầu Man chia tay người yêu.

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài bắt mắt, bộ ba nhân vật chính nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả Việt. Trong đó, nữ diễn viên Wanida Termthanaporn (vai Katun) được yêu mến hơn cả. Hiện trên các diễn đàn giải trí Việt, thông tin và hình ảnh của cô được dân mạng lan truyền rộng rãi.

 
Sét Đánh Một Cách Rất Rụt Rè được quan tâm bởi có sự tham gia của những hot teen trong lòng giới trẻ với khách mời đặc biệt là Vlogger Huyme. Chỉ sau hai ngày lên sóng trên mạng, phim thu về hơn 110 nghìn lượt xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất