5 nhân vật phản diện "không thể quên" của loạt phim hoạt hình Naruto

Tiin - 26/05/2015, 23:37

Khi nhắc đến tuyến phản diện của series Naruto, người hâm mộ chắc chắn không thể không nghĩ ngay đến 5 nhân vật này.

Sự độc đáo và tinh tế trong cách xây dựng tuyến nhân vật phản diện đã góp phần không nhỏ duy trì sự hấp dẫn cho loạt phim hoạt hình "dài hơi".

1. Bộ đôi Zabuza - Haku

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Không gây ấn tượng về sự tàn bạo hay tạo hình cổ quái như các nhân vật phản diện khác, Zabuza và Haku lại ghi dấu trong lòng người xem với câu chuyện đằng sau quá cảm động. Haku là một trong những ninja thuộc bộ tộc Huyết kế giới hạn Hyoton. Bộ tộc này đã tàn sát quá nhiều người nên đi đến đâu cũng bị xua đuổi, là một thành viên của bộ tộc, mẹ của Haku đã phải dấu giếm thân phận thật của mình. Bi kịch xảy đến khi bố của Haku phát hiện ra Huyết kế giới hạn của Haku và giết chết mẹ cậu, trong cơn hoảng loạn, Haku đã đóng băng bố mình. Tại thời điểm đau thương nhất trong đời, Haku gặp Zabuza và trở thành trợ thủ của anh ta. Việc nhận ra mình cũng có ích với một ai đó đã sưởi ấm tâm hồn Haku, nên cậu một mực tin tưởng và trung thành với Zabuza.

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Cảnh Haku đỡ đòn cho Zabuza và chết được xem là một trong những khoảnh khắc buồn nhất của bộ phim. Khuôn mặt hạnh phúc của Haku lúc được hy sinh bản thân mình và cảm xúc đau đớn của "Mặt quỷ" Zabuza tàn ác khi không thể bảo vệ người bạn thân thiết đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

2. Orochimaru

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Orochimaru vốn là một trong 3 ninja huyền thoại của làng Lá. Tuy nhiên hắn bị biến chất sau khi cha mẹ hắn mất trong cuộc đại chiến Ninja. Càng lớn lên hắn càng lấn sâu vào con đường tội lỗi khi tập luyện những cấm thuật nguy hiểm và dã man. Sau khi bị ngài Hokage Đệ tam phát hiện ra, Orochimarru rời khỏi làng Lá và gia nhập tổ chức tội phạm Akatsuki. Đây là nhân vật nhiều đất diễn và có thể xem là có ảnh hưởng nhất đến diễn biến trong tuyến nhân vật phản diện. Chính vì vậy khi nhắc đến một nhân vật tàn ác của loạt phim Naruto, người ta sẽ nghĩ ngay đến Orochimaru.

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Orochimaru gây ấn tượng với tạo hình ghê rợn và các nhẫn thuật về rắn, trong đó đặc biệt có Bát Xà thuật, là thuật tự biến mình thành một con rắn khổng lồ có 8 đầu 8 đuôi.

3. Pain

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Pain tên thật là Nagato, là thủ lĩnh của tổ chức tội phạm Akatsuki và cũng là một nhân vật phản diện chính trong phim. Tuổi thơ bi kịch và những biến cố tâm lý đã biến cậu bé Nagato thành một kẻ cực đoan và tàn ác. Điều khiến Pain trở thành nhân vật khó quên với người xem Naruto là sức mạnh khủng khiếp của nhân vật này. Pain sở hữu Lục đạo luân hồi, là một trong những thuật mạnh nhất của thế giới nhẫn giả.

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Lục đạo luân hồi triệu hồi và kết nối 6 thể xác với nhau, với đặc điểm nhận dạng là các thanh sắt chakra cắm đầy trên mặt và thân thể. Mỗi bản thể tương thích với một đạo trong Lục đạo luân hồi, và các bản thể này có kỹ năng riêng biệt nhưng lại chiến đấu như một cơ thể nhịp nhàng nên có thể đạt đến sức mạnh vô song. Cũng chính nhờ thuật này, Pain đã tấn công làng Lá chỉ với 7 người và đánh văng làng Lá khỏi vị trí ngôi làng mạnh nhất trong Ngũ đại quốc xuống vị trí thứ 3 chỉ trong 1 ngày.

4. Obito

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Uchiha Obito, Hatake Kakashi và Rin là 3 đệ tử của Hokage Đệ tứ. Obito chính là người trao tặng Kakashi con mắt Sharingan. Obito rất coi trọng tình đồng đội và thầm thích cô bạn cùng nhóm Rin, hắn được cho là đã chết trong khi cùng Kakashi và Rin làm nhiêm vụ. Nhưng sự thật là Obito được Uchiha Madara cứu mạng và sau này gia nhập Akatsuki với tên Tobi, âm mưu quét sạch thế giới dưới hai con mắt là Rinnegan và Sharingan để trả thù Kakashi đã không bảo vệ Rin, để Rin chết. Dưới bí danh Tobi hoặc dưới danh xưng Madara (người hắn kế thừa tham vọng Nguyệt nhãn), Obita đã thao túng tổ chức Akatsuki từ trong bóng tối qua rất nhiều năm trước khi chính thức công khai ý định thực sự của mình và khơi mào cho Đại chiến Thế giới Ninja lần thứ 4 bùng nổ.

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Bên cạnh câu chuyện bi thương với 2 người bạn thuở ấu thơ, Obito còn được ghi nhớ với sức mạnh tột bậc khi được huyền thoại Madara truyền dạy và những lần biến đổi cơ thể với tạo hình vô cùng kỳ quái, ấn tượng.

5. Uchiha Madara

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Madara là một trong 2 người đặt nền móng thành lập nên làng Lá. Cũng chính Madara là người đã đặt tên "làng Lá" cho làng. Madara được mô tả là một nhân vật luôn có tư tưởng thù địch và xâm lăng. Đây cũng là người đầy tham vọng và điều này được chứng minh khi ông ta trở thành trưởng tộc Uchiha với mong muốn gia tộc mình sẽ đứng trên tất cả. Madara được Kabuto hồi sinh trong Đại chiến nhẫn giả lần thứ 4.

 

5 nhân vật phản diện không thể quên của phim hoạt hình Naruto 

Madara là nhẫn giả mạnh nhất trong lịch sử. Sức mạnh của Madara được xếp ngang với thần thánh. Thậm chí, họa sĩ Kishimoto - tác giả của nguyên tác truyện tranh Naruto - cũng từng thừa nhận rằng ông đã "lỡ" xây dựng một nhân vật quá mạnh đến nỗi không biết làm cách nào để khiến các nhân vật khác có thể đánh bại, còn fan của tác phẩm này thì nói đùa với nhau là phải đổi tên "Naruto" thành "Madara" mới hợp lý.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất