5 ngôi nhà ấn tượng trong những bộ phim nổi tiếng

Xã hội - 23/05/2015, 08:37

Cùng chúng tôi dạo một vòng những ngôi nhà ấn tượng trong các bộ phim hài - lãng mạn nổi tiếng của những thập niên 90 của điện ảnh thế giới.

1. Father of the Bride (Bố vợ)

Father of the Bride (Tựa Việt: Bố vợ) là bộ phim hài được công chiếu vào năm 1991. Bên cạnh câu chuyện cảm động pha lẫn kịch tích của ông bố hết lòng yêu thương con, khán giả còn vô cùng ấn tượng bởi ngôi nhà xinh đẹp, nơi diễn ra đám cưới của cô con gái Annie. Từ lối vào với những khóm hoa nhỏ nổi bật, thảm cỏ mịn, ngôi nhà trắng, cánh cửa sơn xanh hay và những giàn hoa leo trên bức tường,… Tất cả tạo nên cái nhìn vô cùng lãng mạn.

Poster phim Father of the Bride (Bố vợ) 1991.

|
Từ lối vào với những khóm hoa nhỏ nổi bật, thảm cỏ mịn,...


|
... Ngôi nhà trắng, cánh cửa sơn xanh hay và những giàn hoa leo trên bức tường,...


... đều tạo nên cái nhìn lãng mạn cho bối cảnh của bộ phim.

2. Home Alone (Ở nhà một mình)

Home Alone (Tựa Việt: Ở nhà một mình) là bộ phim được Mỹ sản xuất vào năm 1990. Câu chuyện kể về chú bé Kevin bị gia đình bỏ rơi trong kỳ nghỉ Giáng sinh và rơi vào rắc rối với những kẻ trộm. Bối cảnh ngôi nhà diễn ra cuộc đấu trí thông minh và hài hước này nằm ở vùng ngoại ô Chicago. Bạn có thể nhìn thấy phong cách đậm dấu ấn thập niên 90, từ mặt tiền lát gạch, mái ngói gam màu xám trung tính, cho đến nội thất bên trong ngôi nhà ấy.

Poster phimHome Alone (Ở nhà một mình) 1990.


Bối cảnh ngôi nhà nằm ở vùng ngoại ô Chicago, với bứctường gạch,...

 


Cùng nội thất và phong cách trang trí đậm dấu ấn những năm 90.

3. Mrs. Doubtfire (Bảo mẫu giả danh)

Mrs. Doubtfire (Tựa Việt: Bảo mẫu giả danh) được khán giả rất yêu thích vào năm 1993. Sau cuộc hôn nhân rạn nứt, Daniel gần như bị tước bỏ quyền nuôi con và phải cải trang thành một bà quản gia để có thể gần gũi những đứa con thân yêu. Trong ngôi nhà tuyệt đẹp tại San Francisco - được ví như một tòa lâu đài nhỏ màu trắng nhỏ xinh trong lòng thành phố - là nơi diễn ra câu chuyện hài hước nhưng cũng đầy cảm động về tình mẫu tử.

Poster phimMrs. Doubtfire (Bảo mẫu giả danh)1993.


Ngôi nhà tuyệt đẹp trong lòng thành phốSan Francisco.

Ngôi nhàđược ví như một tòa lâu đài nhỏ xinh xắn.

4. Clueless (Rơi vào bẫy tình)

Clueless (Tựa Việt: Rơi vào bẫy tình) ra mắt vào năm 1995, kể về Cher - tiểu thư nhà giàu với ông bố là luật sư nổi tiếng. Thế nhưng, Cher chỉ lo đua đòi ăn diện và tự hào vì sự xinh đẹp của mình, cho đến khi cô rơi vào bẫy tình với một chàng trai… Chính vì xuất thân của nữ chính nên hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên khi nhìn vào biệt thự Encino của Cher. Từ mặt tiền cho đến không gian bên trong đều bao phủ sự giàu có của giới thượng lưu…

Poster phimClueless (Rơi vào bẫy tình) 1995.

 


Bộ phim lấy bối cảnh là cănbiệt thự Encino.


Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

5. Notting Hill (Chuyện tình Notting Hill)

Notting Hill (Tựa Việt: Chuyện tình Notting Hill) là bộ phim lãng mạn được sản xuất năm 1999 với bối cảnh tại Notting Hill, Anh Quốc. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, diễn xuất của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cùng những giải thưởng danh giá, bộ phim còn khiến người người ta ấn tượng bởi ngôi nhà với cánh cửa xanh “huyền thoại”. Cánh cửa nổi bật, duyên dáng trên con phố nhỏ với câu chuyện tình đầy lãng mạn đằng sau màu xanh lôi cuốn ấy…


Poster phimNotting Hill(Chuyện tình Notting Hill) 1999.


Ngôi nhà nhỏ nhắnnổi bậtvới cánh cửa xanh “huyền thoại”...


... với câu chuyện tình đầy lãng mạn đằng sau màu xanh lôi cuốn ấy. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất