5 màu nail quyến rũ khiến phái mạnh mê mẩn

Zing - 02/09/2015, 21:15

Dưới đây là 5 màu nail của phái đẹp luôn được lòng các quý ông, chắc chắn bạn sẽ muốn thử một lần.

1. Màu nail đỏ tươi Màu đỏ ruby là màu sắc số 1 có thể phù hợp với tất cả phái đẹp. Sắc màu quyến rũ này không những mang nóng bỏng, thu hút mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết trang phục của bạn.

1. Màu nail đỏ tươi: Đỏ ruby là màu sắc số 1 có thể phù hợp với tất cả phái đẹp. Sắc màu quyến rũ này không những nóng bỏng, thu hút mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết trang phục của bạn.

Bạn có thể biến hóa giữa đỏ trơn, đỏ lì hay pha màu vẽ họa tiết. Tuy nhiên, màu đỏ tươi phủ bóng vẫn là cách đánh được yêu thích nhất trong tất cả.

Bạn có thể biến hóa giữa đỏ trơn, đỏ lì hay pha màu vẽ họa tiết. Tuy nhiên, màu đỏ tươi phủ bóng vẫn là cách đánh được yêu thích nhất trong tất cả.

2. Màu nail hồng cam Hòa trộn được cả nét dịu dàng, nữ tính của tone hồng lẫn chút phá cánh của sắc ca nổi trội, màu sơn móng hồng cam đã chiếm trọn cảm tình của chị em phụ nữ.

2. Màu nail hồng cam: Hòa trộn được cả nét dịu dàng, nữ tính của tone hồng lẫn chút phá cách của sắc ca nổi trội, màu sơn móng hồng cam luôn được bạn gái ưa chuộng.

Tuy nhiên màu này khá khó tính với chị em và dường như nó chỉ hợp với những cô nàng có làn da trắng.

Tuy nhiên màu này khá kén chọn, nên nó chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng.

3. Màu nail hồng phấn: Tự nhiên và cực kì nữ tính, tone màu hồng phớt mang đến vẻ đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng cho bất kì quý cô nào. Trải dài gam màu từ hồng pastel cho tới hồng phớt tự nhiên, bạn có thể tha hồ chọn lựa cho phù hợp theo sở thích mà vẫn mang đậm vẻ ngọt ngào, đáng yêu của mình.

3. Màu nail hồng phấn: Tự nhiên và cực kì nữ tính, tone màu hồng phớt mang đến vẻ đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng cho bất kỳ quý cô nào. 

Trải dài gam màu từ hồng pastel cho tới hồng phớt tự nhiên, bạn có thể tha hồ chọn lựa cho phù hợp theo sở thích mà vẫn mang đậm vẻ ngọt ngào, đáng yêu.

4. Màu tím pastel: Ngọt ngào và lãng mạn là những gì chúng ta hình dung về màu tím. Bạn hãy thử thay đổi với nail màu tím và tone màu hoa oải hương nhẹ nhàng trong những ngày đầu thu mát mẻ. Kết hợp với áo len mỏng màu tím sẽ là một cặp đôi tuyệt đẹp mang lại vẻ nữ tính cho bạn.

4. Màu tím pastel: Ngọt ngào và lãng mạn là những điều nói về màu tím. Bạn có thể thay đổi với nail tím nhẹ nhàng trong những ngày đầu thu mát mẻ.

Kết hợp với áo len mỏng màu tím sẽ mang lại vẻ nữ tính cho bạn.

5. Màu nail đỏ trầm: Màu đỏ cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu nail này rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nà, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Hơn thế nữa, màu sơn móng tay này tuy mang vẻ đẹp cổ điển nhưng lại không quá

5. Màu đỏ trầm: Đỏ cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu nail này rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nà, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. 

Tuy mang vẻ đẹp cổ điển, màu sơn móng tay này lại không quá "dừ" cho bạn gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất