5 diễn viên Hàn Quốc kiếm nhiều tiền nhất năm 2015

2 sao - 17/12/2015, 10:29

Đây là 5 gương mặt diễn viên nổi tiếng có thu nhập ấn tượng nhất trong năm 2015.

Yoo Ah In
 
Đứng ở vị trí đầu tiên là nam diễn viên đang rất ăn khách hiện nay Yoo Ah In. Ngôi sao sinh năm 1986 đã bỏi túi gần 400.000 USD cho vai diễn Thái tử Sado trong The Throne. Bộ phim hiện tại đang được phát sóng là Lục long tranh đấu cũng đã đem về cho anh gần 60.000 USD mỗi tập. Cũng trong năm nay, bộ phim điện ảnh Veteran do anh đóng chính cũng trở thành bom tấn phòng vé. Bên cạnh đó, nam tài tử cũng xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo như đồ điện tử, quần áo và cà phê. Có thể nói Yoo Ah In là một trong những nam diễn viên điển trai, tài giỏi và giàu có nhất hiện nay.

Hwang Jung Min
 
Hwang Jung Min đứng ở vị trí thứ hai với thành công của cả 3 bộ phim điện ảnh được phát hành trong năm nay là Veteran, The Himalaya và The Wailing. Anh cũng vừa là đạo diễn và diễn viên của vở nhạc kịch Okepi. Ở mặt trận quảng cáo, anh đã trở thành người đại diện của 6 thương hiệu khác nhau. Không chỉ kiếm được nhiều tiền, nam tài tử 45 tuổi này còn nhận được nhiều giải thưởng, trong đó phải kể đến các giải: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Film Awards lần thứ 35, Nam diễn viên của năm tại Director's Cut lần thứ 15 và Cặp đôi đẹp nhất tại Seoul Elderly Awards lần thứ 8.

Yoo Hae Jin
 
Yoo Hae Jin cũng lọt vào danh sách những diễn viên kiếm được nhiều tiền nhất khi xuất hiện trong 4 bộ phim điện ảnh được phát hành vào năm nay: The Classicfied file, Minority Opinion, Fatal Intuition và Veteran. Ngoài ra anh còn xuất hiện trong chương trình thực tế mang tên Three meals a day: Fishing Village.

Park Seo Joon
 
Park Seo Joon, nam diễn viên có hai bộ phim truyền hình thành công trong năm nay đứng ở vị trí tiếp theo. Ngôi sao của She was pretty và Kill me heal me ước tính kiếm được 25.000 USD cho mỗi tập phim. Nhân với hơn 30 tập phim truyền hình trong năm qua và nhiều hợp đồng quảng cáo nhận được, anh chàng điển trai này đã đem về gần 900.000 USD sau một năm làm việc.

 Park Bo Young
 
Nữ diễn viên Park Bo Young cũng đã có một năm khởi sắc khi là một trong số ít nữ diễn viên có thu nhập nổi bật. Cô đã xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh: The silenced, Collective Invention và You call it passion. Ở lĩnh vực truyền hình cô cũng có vai diễn gây chú ý trong Oh my Ghostess. Là một nữ diễn viên có ngoại hình đẹp nên Park Bo Young cũng được các nhãn hiệu yêu quý với 4 hợp đồng quảng cáo trong tay. Tổng thu nhập của cô ước tính đạt gần 850.000 USD.

 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất