5 công thức phối đồ hoàn hảo với trang phục ren

Zing - 02/09/2015, 10:26

Các thiết kế váy áo nữ tính, bay bổng từ chất liệu ren, mang đến cho bạn gái vẻ yêu kiều, duyên dáng.

 

1. Duyên dáng cùng mốt váy ren suông: Thay vì điệu đà như váy ren xòe chữ A cổ điển, bạn vẫn duyên dáng, thanh lịch nhưng không quá điệu với mốt váy suông. Thiết kế này kết hợp cùng chất liệu ren rất hiện đại, hợp mốt nhưng vẫn nữ tính.

 

2. Ren + Denim: Những bạn thích phong cách khỏe khoắn, năng động, thậm chí có chút bụi, vẫn hoàn toàn có thể diện ren. Hãy kết hợp chất ren mềm mại với những sản phẩm denim thô, cứng cùng các phụ kiện màu da bò khỏe và chất.

 

3. Áo ren + quần ống rộng: Những chiếc áo ren cổ tròn, dáng suông đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm thời trang phong phú khác nhau. Bạn hãy thử kết hợp chúng cùng quần ống suông, vừa sành điệu lại tôn dáng giúp bạn trông cao hơn.

 

4. Váy ren + áo màu neon: Màu neon như đỏ, vàng chanh... tươi mới giúp những màn ren vốn mang chút hơi hướng hoài cổ trở lên tươi trẻ, rực rỡ hơn khi bắt cặp cùng nhau. Vì màu áo đã quá bắt mắt, bạn nên chọn các phụ kiện đi kèm có tông màu trung tính như trắng kem, nude, nâu nhạt...

 

5. Đen- trắng cổ điển: Ren trắng kết hợp cùng những mảng pha đen, trở nên cá tính, hiện đại hơn với xu hướng đen - trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Một chút phụ kiện ánh kim sẽ làm set đồ bớt đơn điệu mà vẫn đúng xu hướng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất