5 chòm sao nữ thừa sức "uốn nắn" người yêu theo ý mình

Ione - 22/12/2016, 18:47

Nữ Song Tử chỉ số IQ và EQ cao. Họ linh hoạt, nhạy cảm rất biết suy nghĩ. Khi có bạn trai, họ nhất định sẽ "cải tạo" đối phương theo cách họ muốn.

No1. Sư Tử

Hình tượng các nữ Sư Tử đọng lại trong người khác là "chiếc roi da". Chính xác, dục vọng khống chế của họ rất mãnh liệt. Họ không thể chịu được việc người yêu không nghe lời, phẩm vị ngày càng xuống cấp. Sau khi trở thành người yêu, nữ Sư Tử sẽ có thái độ "giáo huấn" người yêu vô cùng mạnh mẽ, khiến họ không thể không ngoan ngoãn nghe lời theo.

No2. Nữ Thiên Bình

Nữ Thiên Bình rất biết cách quan sát cử chỉ, nét mặt của đối phương. Kỹ xảo nói và phân tích của họ cũng vô cùng cao siêu. Khi "giáo huấn" người yêu, họ thường sẽ không dùng thái độ quá mạnh mẽ, nhưng cũng đủ để tạo sức hút cũng như sự nghiêm túc khiến đối phương nể sợ và nghe theo.

5-chom-sao-nu-thua-suc-uon-nan-nguoi-yeu-theo-y-minh

No3. Nữ Bò Cạp

Nữ Bò Cạp không hề lạnh lùng vô cảm như vẻ ngoài hay như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế họ có dục vọng kiểm soát rất lớn. Cách họ giáo huấn người yêu thường sẽ là... không nói gì cả, chỉ dùng hành động thực tế thay lời nói. Đặc biệt, họ sẽ tự lấy mình làm ví dụ, khiến đối phương không thể nói gì, chỉ còn cách lấy nữ Bò Cạp làm tiêu chuẩn và thực hiện theo. 

No4. Nữ Song Tử

Nữ Song Tử chỉ số IQ và EQ đều khá cao. Họ linh hoạt, nhạy cảm rất biết suy nghĩ. Khi có bạn trai, họ nhất định sẽ "cải tạo" đối phương theo cách họ muốn. Cụ thể, nữ Song Tử sẽ dùng sự tổng hòa của trí thông minh và nhạy cảm để uốn người yêu theo ý mình.

No5. Nữ Cự Giải

So với cách uốn nắn của những cung hoàng đạo khác, rõ ràng, nữ Cự Giải tỏ ra dịu dàng nhu mỳ hơn nhiều. Ngay khi có bạn trai, cô ấy sẽ suy nghĩ đến việc "bồi dưỡng" lại tính cách cho người yêu - dùng những lời nói triết lý nhẹ nhàng để sửa đổi khuyết điểm của đối phương, giúp đối phương ngày càng tốt lên. Với những lời nói nhẹ nhàng, mật ngọt, đố chàng trai nào có thể không nghe lời của nữ Cự Giải.

Maruko (theo Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất