5 chòm sao nữ ‘nhạy cảm nhất vịnh Bắc Bộ’

blogtamsu.vn - 21/01/2016, 08:28

Trong 12 chòm sao nữ, sẽ có những gái "men" mạnh mẽ, quyết đoán, tự tin nhưng cũng có không ít gái "bánh bèo" với trái tim yếu mềm, nhạy cảm.

Trong 12 chòm sao nữ, sẽ có những gái ‘men’ mạnh mẽ, quyết đoán, tự tin nhưng cũng có không ít gái ‘bánh bèo’ với trái tim yếu mềm, nhạy cảm.

Cùng điểm danh top 5 cung Hoàng đạo nữ yểu điệu, mềm yếu và nhạy cảm nhất quả đất nhé!

Hạng 5: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu nói các cô nàng cung Kim Ngưu là gái ‘bánh bèo’ thì không sai chút nào. Các cô nàng tiểu Ngưu thường tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực ra bên trong vô cùng nhạy cảm và yếu đuối. Thói quen hay suy nghĩ, và đặc biệt khi đối diện với màn đêm thì những suy nghĩ lại xuất hiện càng nhiều khiến cho con gái thuộc cung Hoàng đạo này ‘bánh bèo’ đến khó hiểu.

Các cô nàng tiểu Ngưu thường mạnh mẽ bên ngoài những mềm yếu bên trong.(Ảnh: Internet)

Các cô nàng Kim Ngưu có thói quen quan tâm đến người khác. Họ luôn coi việc chăm sóc và bảo vệ gia đình, bạn bè là trách nhiệm của mình. Vì vậy, sự chu đáo, lo lắng đôi khi hơi thừa của các cô nàng Kim Ngưu sẽ khiến người khác phải lắc đầu ngao ngán.

Ngoài ra, sự chiếm hữu của các tiểu Ngưu cũng làm người yêu thương sướng khổ bất thường. Việc níu giữ, ân cần đến cố chấp, độc đoán ấy có thể làm cho mọi người cảm thấy các cô nàng vừa đáng thương, vừa khờ dại.

Hạng 4: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các nàng Xử Nữ thường bị phán là ‘bánh bèo’ bởi quá kĩ tính, thích lo xa, hay làu bàu. Ngoài ra còn thích quản quá nhiều chuyện, tính tình lại chi li, tỉ mỉ đến từng tí một nên các nàng thường ôm đồm nhiều thứ vào người, tự làm khổ bản thân với những lo lắng, trù tính.

Từ những chuyện to tát đến những chuyện ‘cỏn con’, các Xử Nữ cũng quyết quản cho bằng được. Để rồi sau đó, một mình mệt mỏi, than vãn, tủi thân vì cực khổ.

Sự xét nét, trau chuốt và tỉ mỉ của Xử Nữ đôi khi khiến người ta mệt mỏi. Thậm chí, đến lúc làm được thì nàng ta bắt đầu lèm bèm, thuyết giáo lê thê nghe rất chán còn nếu giải quyết không xong thì quả đúng danh ‘bánh bèo vô dụng’.

Hạng 3: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ẩn sau vẻ ngoài thờ ơ và hơi lạnh lùng thường thấy của các cô nàng cung Cự Giải chính là một tâm hồn mềm yếu, nhạy cảm và có phần nhút nhát. Về bản chất, họ đều rất dịu dàng, nữ tính, khiêm nhường và hay mắc cỡ, không thích chỉ trích người khác và khó nói từ chối vì sợ làm tổn thương người khác.

Cự Giải cực kì dễ mủi lòng trước hoàn cảnh tội nghiệp, sự nài xin từ một người nào đó. Khi lòng tốt cho đi không đúng chỗ, các cô nàng thuộc cung này dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực như buồn đau, oán giận vì bị dụ dỗ, khóc lóc, thất vọng về người, về mình.

Hiền hòa quá cũng nhiều khi trở thành cái tội. Ngoài ra, các Cự Giải cũng có thói quen thích dựa dẫm. Chuyện gì cũng trông đợi hoặc đưa cho người khác làm dù nếu tự làm thì cô nàng cũng chẳng thua kém ai. Chính sự dựa dẫm như vậy là yếu tố quyết định hạng 3 ‘bánh bèo’ của các cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này.

Hạng 2: Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự thiếu quyết đoán trong cá tính của mình chính là lí do khiến Thiên Bình chiếm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Bởi lúc nào cũng phải mất kha khá thời gian và công sức thì các nàng Cân mới tìm ra được đáp án, hướng giải quyết tương đối ổn thỏa, lấy lại sự cân bằng tối thiểu trong tâm hồn.

Cũng vì dễ bị lung lay từ những tác động bên ngoài, chưa giữ chính kiến tốt nên các nàng Thiên Bình thường phải loay hoay trong mớ hỗn độn do mình tạo ra. Lo sợ, phân vân, rồi cả tin, Thiên Bình rơi vào sự hụt hẫng khi không làm tốt việc.

Phải nhờ người khác giúp thì các nàng ấy mới thở phào nhẹ nhõm. Thêm nữa, tế bào ‘bánh bèo’ đã ăn vào máu điệu đà của các cô nàng Thiên Bình. Các cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này thường nữ tính và rất có gu ăn mặc. Rất hay trễ hẹn, bắt người khác chờ đợi mình điểm trang chỉ có thể là Thiên Bình.

Hạng 1: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không phải nói nhiều khi các cô nàng Song Ngư nghiễm nhiên nhận danh hiệu ‘bánh bèo siêu cấp vô địch’. Bởi trong 12 chòm sao , Song Ngư là những cô nàng cực kì nhạy cảm, mơ mộng nhiều và rất dễ tổn thương. Những chuyện buồn bã, tủi hờn luôn để lại kí ức khó phai đối với cô bạn.

Mang tâm hồn tự do như những chú cá tung tăng bơi lội, các nàng Song Ngư thường có suy nghĩ khá lạc quan. Cuộc đời với các nàng thường mang màu màu hồng. Các tiểu Ngư cũng rất tin vào bản chất tốt đẹp của con người, cuộc đời tràn ngập tình yêu và những điều lãng mạn.

Cách yêu của Song Ngư cũng đậm vị ngọt ngào, béo ngậy và… bở. Các cô nàng Cá có thể yêu chết yêu sống một người, thích lãng mạn tuyệt đối, mơ tưởng nhưng dễ sụp đổ kéo dài vào thời kì hậu chia tay.

Mặt khác, phong cách ăn mặc kiểu công chúa, dễ ‘mít ướt’, cử chỉ mè nheo thường ngày của các cô nàng Song Ngư đã thể hiện ra hết vẻ ‘bánh bèo’ rồi.

Theo Thế giới trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất