5 chi tiết quan trọng mất hút trong trailer “Captain America: Civil War”

Kênh 14 - 27/11/2015, 13:27

Trailer của “Captain America: Civil War” vừa được ra mắt đã gây nên một cơn sốt thực sự cho cộng đồng yêu phim, nhưng vẫn còn đó một vài chi tiết đang được Marvel giấu kín nhằm gây sự bất ngờ.

Đề phòng bạn vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì ngày hôm qua, Marvel đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho bom tấn Captain America: Civil War. Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên năm 2006, bộ phim sẽ cho thấy Captain America và những đồng đội của anh phải đối mặt với một điều luật mới từ chính phủ. Đó cũng là lý do Cap dẫn dắt một nhóm siêu anh hùng phản đối lại đạo luật này, trong khi Iron Man và các người hùng còn lại lại ủng hộ đạo luật. Đã có rất nhiều cho tiết được tiết lộ trong đoạn trailer này, những vẫn còn một vài điều còn thiếu.

Captain America: Civil War gần như là một bộ phim Avengers 2.5, điều đó có nghĩa rằng sẽ có rất nhiều chi tiết được thiết lập trong phim. Với việc chỉ còn khoảng nửa năm nữa cho đến ngày phát hành,bộ phim sẽ còn rất nhiều các đoạn trailer và quảng cáo khác sắp được tung ra. Trong khi chờ đời, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những chi tiết quan trọng còn thiếu trong đoạn trailer đầu tiên.

1. Baron Zemo
 

1-55860


Captain America: Civil War có thể tập trung vào cuộc chiến giữa các người hùng, nhưng cũng giống như bao bộ phim khác, chắc chắn trong đó cũng sẽ ẩn chứa những âm mưu thâm độc. Kẻ phản diện chính của Cap lần này sẽ là Baron Zemo (do Daniel Brühl thủ vai), tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về nhân vật này. Liệu chính hắn ta đã cấu kết với các tổ chức chính phủ nhằm kìm hãm các siêu anh hùng, hay là hắn ta sẽ lợi dụng sự xâu xé và thực hiện mưu đồ riêng? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được các câu hỏi trên, nhưng có lẽ hiện tại Marvel muốn các fan hâm mộ tập trung vào cuộc chiến trước khi bật mí về kẻ phản diện. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên có được cái nhìn sơ qua về tạo hình của Baron Zemo, thậm chí ngay cả khi hắn không đeo mặt nạ như trong truyện.

2. Sự cố quốc tế

2-ab5ef


Đoạn trailer đã làm rõ việc các siêu anh hùng hiện tại phải đối mặt với nhiều sự thay đổi, nhưng nó vẫn chưa đi vào chi tiết rằng điều đó đã đến như thế nào ngoại trừ câu nói của đại tướng Ross về các siêu anh hùng “đang hoạt động với sức mạnh vô địch và không có sự giám sát”. Cũng giống như bộ truyện gốc Civil War, vì một biến cố khủng khiếp gây thiệt hại lớn, người dân mất lòng tin với các siêu anh hùng và đẩy họ lên bờ vực thẳm. Đối với phiên bản điện ảnh, Cap và những người đồng đội sẽ bị lôi kéo vào “một sự kiện lớn mang tính quốc tế và gây ra nhiều thiệt hại về tài sản cũng như nhân mạng”. Dù sao đi nữa, Hiệp Định Sokovia được soạn thảo và đây chính là nguyên nhân khiến những người bạn quay mặt lại xung đột với nhau.

3. Trận chiến lớn

 

3-ad44e


Đoạn trailer đã cho chúng ta thấy qua vài thành viên đối đầu, thậm chí còn có cảnh quay Cap và các đồng đội chuẩn bị cho trận chiến. Tuy nhiên, trận đánh lớn vẫn chưa được Marvel đưa vào trailer, tất cả những gì chúng ta có là Black Panther tung một cú đá vào Bucky, hay Cap và Bucky cùng nhau tẩn Iron Man. Chắc chắn Marvel không hề muốn khán giả cụt hứng bằng cách trình chiếu toàn bộ trận chiến. Mặc dù vậy, vẫn có khả năng là chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn trong các trailer sau và sẽ tiết lộ thêm những cặp đấu khác như Hawkeye và Black Widow hay Vision và Wanda.

4. The Vision

 

4-0b7cd


Vision đã có cú debut ấn tượng trong Avengers: Age Of Ultron. Anh ta sẽ trở lại trong Captain America: Civil War và lần này Vision sẽ về phe của Iron Man. Ngay cả tài tử Paul Bettany cũng từng bật mí rằng bộ phim này sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về bản tính logic và lòng trung thành của Vision. Là một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất và nếu anh ta có bất kỳ sự thay đổi phe nào, Marvel chắc chắn sẽ giữ cho nhân vật này bớt tiếp cận với khán giả cho đến khi các đoạn trailer khác được phát hành. Rất có thể trong trailer tiếp theo, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn vì sao Vision lại chọn phe ủng hộ đạo luật.

5. Spider Man

 

5-dfbe9


Captain America: Civil War sẽ chứng kiến sự debut vào “Vũ trụ điện ảnh Marvel” của hai siêu anh hùng mới. Trong khi chúng ta đã được thấy qua Black Panther của diễn viên Chadwick Boseman, nhưng anh chàng thứ hai, Spider-Man, vẫn chưa được xuất hiện. Các fan hâm mộ đều được nghe qua những tin đồn về việc Spider-Man sẽ tham gia phe nào trong Civil War, những thực sự vai trò chính xác của cậu ấy vẫn chưa hề được nhắc tới. Tuy nhiên, không giống như Black Panther, việc để Spider-Man trong bóng tối là quyết định chính xác. Marvel sẽ cương quyết giữ kín hình ảnh về Spider-Man nhằm bảo tồn yếu tố bất ngờ. Hãy tưởng tưởng mức độ phấn khích của khán giả khi các siêu anh hùng của MCU đang tẩn nhau và bất ngờ Spider-Man xuất hiện tham gia vào trận chiến.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất