5 bóng hồng xinh đẹp khuynh đảo vũ trụ điện ảnh DC

2 sao - 04/06/2016, 14:13

Đây đều là những “bóng hồng” có ngoại hình quyến rũ và xinh đẹp.

Không hề thua kém Marvel Comics, trong các phim thuộc DC Comics thời gian gần đây, những người đẹp quyến rũ và gợi cảm đã dần xuất hiện. Điều này cho thấy DC Comics muốn tạo đối trọng cạnh tranh thu hút khán giả với Marvel, vì các phim của họ có phần yếu thế hơn đối thủ. Hãy cùng 2Sao điểm qua các người đẹp đã và sắp xuất hiện trong các phim điện ảnh của DC Comics:

Anne Hathaway - Selina Kyle / Catwoman
 
Catwoman là cộng sự đắc lực của Batman trong “The Dark Knight Rises”.

Trong “The Dark Knight Rises”, Catwoman được giới thiệu là một phụ nữ quyến rũ với thân hình bốc lửa cùng kỹ năng đánh đấm tốt. Với bộ trang phục giống mèo, cô nổi tiếng với tài siêu trộm và nhắm tới thành phố phức tạp Gotham để kiếm lợi nhuận cho mình. Cô ẩn mình dưới thân phận người giúp việc cho nhà Bruce Wayne dưới cái tên Selina Kyle. Trải qua nhiều chuyện, dù đã từng phản bội Bruce / Batman nhưng cuối cùng cô đã hướng thiện và giúp đỡ anh trong cuộc chiến với Bane.
 
Anne Hathaway có vẻ ngoài trẻ đẹp và gương mặt cá tính.
 
Thủ vai Catwoman trong “The Dark Knight Rises” là nữ diễn viên người Mỹ Anne Hathaway. Có ngoại hình mạnh mẽ và xinh đẹp, vai diễn Catwoman trong phim được khán giả yêu thích và mến mộ. Cô được đánh giá tốt trong diễn xuất và hiện là cái tên đang lên trong làng giải trí Hollywood, Anne Hathaway chỉ còn thiếu một vai diễn tốt để tỏa sáng.

Amy Adams - Lois Lane
 
Lois Lane của Amy Adams mang nét đặc sắc riêng.
 
Dù đã có nhiều diễn viên thể hiện vai Lois Lane – bạn gái và là trợ thủ đắc lực của Clark Kent / Superman, song Amy Adams không hề tỏ ra “lép vế” các đàn chị đi trước. Lois Lane của cô được đánh giá sắc sảo, mạnh mẽ và có nét quyến rũ từ ánh mắt. Trong 2 phần “Man of Steel” và “Batman vs Superman: Dawn of Justice”, dù đất diễn chính thuộc về các siêu anh hùng thì Lois Lane vẫn làm tốt vai trò hỗ trợ của mình.
 

 
Amy Adams có ngoại hình tươi trẻ và thích hợp nhiều dạng vai.
 
Amy Adams là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ, nổi lên từ vai chính Giselle trong bộ phim lãng mạn hài của Disney là “Unchanted” năm 2007. Cô luôn trau dồi kỹ năng diễn xuất cũng như mỗi năm đều đặn tham gia các dự án phim mới. Ngoại hình xinh đẹp, khỏe khoắn, gương mặt biểu cảm đã giúp cho Amy Adams hóa thân được nhiều dạng vai và được đánh giá cao về diễn xuất.

Gal Gadot – Diana / Wonder Woman
 
Wonder Woman mang nét hoang dã và can trường.
 
Diana là một bán thần và là công chúa chiến binh của tộc Amazons, được biết tới với biệt hiệu Công chúa Diana của Themyscira hay đơn giản hơn là Wonder Woman. Diana là hình mẫu nhân vật nữ gan dạ, can đảm và rất hoang dã trong thế giới truyện tranh của DC Comics. Sau này cô đã hợp sức với các siêu anh hùng của DC để lập ra nhóm Justice League. Trong “Batman vs Superman: Dawn of Justice”, cô đã xuất hiện với vai trò khách mời và sẽ có tập phim riêng của mình là “Wonder Woman” trong năm 2017.
 

 
Gol Gadot mang nét đẹp của Israeli.
 
Thủ vai Wonder Woman là nữ diễn viên gốc Israeli – Gal Gadot. Có nét đẹp Israeli quyến rũ và gương mặt cá tính mạnh mẽ, cô từng làm người mẫu và tham gia một số bộ phim. Cô được biết đến nhiều qua vai diễn Gisele Yashar từ phần 4 của series “Fast & Furious”.Gal Gadot được dự đoán sẽ tạo nên bước ngoặt mới với bộ phim riêng về Wonder Woman vào năm sau.
   
Margot Robbie - Harley Quinn
 
Harley Quinn là nữ phản diện đáng sợ trong thế giới DC.

Harley Quinn có nét đẹp đáng sợ cùng tính cách điên loạn ghê rợn, là cặp bài trùng với Joker trong thế giới truyện tranh DC. Cô nàng là một trong những nữ phản diện ấn tượng của thế giới truyện siêu anh hùng, đồng thời cũng là người mà các fan mong muốn lên màn ảnh nhất. . Harley Quinn sẽ xuất hiện trong bộ phim nối tiếp của vũ trụ điện ảnh DC – “Suicide Squad” -chiếu rạp vào tháng 8/2016.
 

 
Cô có gương mặt quyến rũ và thích hợp vai phản diện.
 
Margot Robbie là nữ diễn viên người Úc, là người sẽ vào vai Harley Quinn trong phim điện ảnh sắp tới. Có hình thể gợi cảm cùng gương mặt quyến rũ có phần mang nét phản diện, cô được đánh giá sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Đồng thời bộ phim “The legend of Tarzan” sắp chiếu vào tháng 7/2016 cũng được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Margot Robbie.

Cara Delevingne – Enchantress
 
Enchantress có tạo hình gợi cảm và ma mị .
 
Nữ diễn viên và người mẫu người Anh Cara Delevinge sẽ lột xác và vào vai nữ phù thủy Enchantress trong “Suicide Squad”. Có tạo hình gợi cảm và mang nét hoang dại, Enchantress của cô được đánh giá khác nhiều so với nguyên mẫu truyện tranh. Là nhân vật có sức mạnh phép thuật, Enchantress được các fan truyện tranh chờ đợi sẽ làm nên kỳ tích trong “Suicide Squad”.
 
Cara Delevingne là người mẫu nổi tiếng, có gương mặt góc cạnh hoàn hảo.
 
Cara Delevingne là người mẫu nổi tiếng giành được nhiều giải thưởng ở Anh với gương mặt góc cạnh và mang nét lạnh lùng. Cô đã lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên không đạt được nhiều thành công. “Suicide Squad” được giới chuyên môn cho rằng sẽ giúp cô “đổi đời” bên mảng diễn xuất.
 
Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất