5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh

24h - 19/12/2017, 11:36

Nhiều phiên bản "Tây Du Ký" với các tình tiết được biến tấu quá đà như Ngộ Không yêu Đường Tăng, Đường Tăng yêu Ngưu Ma Vương… khiến người xem choáng váng.

 

Phiên bản Hàn Quốc: Chuyện tình tay ba Ngưu Ma Vương - Đường Tăng - Tôn Ngộ Không

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 1

Hoa Du Ký của điện ảnh Hàn.

Tháng 12 này điện ảnh Hàn Quốc cho ra mắt bộ phim Hoa Du Ký được cho là dựa theo nguyên tác Tây Du Ký của tác gia Ngô Thừa Ân.

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 2

Lee Seung-gi vai Tôn Ngộ Không.

Mặc dù vậy nội dung phim lại xuyên không về thế giới hiện đại với nhân vật chính là Tôn Ngộ Không do tài tử Lee Seung-gi thể hiện. Phiên bản Ngộ Không lần này không những điển trai mà còn có phong cách vô cùng lịch lãm, khiến bao cô gái trẻ mê mẩn.

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 3

Cha Seung-won vai Ngưu Ma Vương.

Trong khi đó, vai Ngưu Ma Vương do nam diễn viên Cha Seung-won đóng. Nhân vật này trong phim còn là giám đốc một công ty môi giới và tu thành chính quả thành tiên.

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 4

Đây là Đường Tam Tạng xinh đẹp của phim.

Nhân vật nữ duy nhất trong phim là vai Đường Tam Tạng với tên gọi Cin Sun-mi. Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Cin khiến Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương trúng tiếng sét ái tình và tạo nên mối tình tay ba gay cấn.

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 5

"Mỹ nam" Trư Bát Giới là đây.

Nhân vật Trư Bát Giới (do mỹ nam 9X Lee Hong-gi thể hiện) vốn là lợn tinh nhờ hấp thụ được nguyên khí của các cô gái trẻ đẹp đem lòng yêu hắn và giúp hắn có thêm sức mạnh yêu ma.

5 bộ phim "Tây Du Ký" gây tranh cãi nhất màn ảnh - 6

Tài tử gạo cội trong vai Sa Tăng.

Nhân vật chính cuối cùng trong phim là Sa Tăng do nam diễn viên gạo cội Jang-kwang đóng. Ông cũng là một nghệ sĩ lão thành và quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình nhờ gương mặt hết sức thân thiện và hài hước.

Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất