5 biến tấu trang phục đơn giản mà cực chất nàng nào cũng có thể ứng dụng

Afamily - 14/06/2016, 08:51

Chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, những trang phục của bạn từ đơn giản đến sành điệu đều có thể trở nên thời trang và phong cách hơn bao giờ hết.

1. Tay áo blazers kéo cao
 
Những chiếc áo blazers mang đến vẻ ngoài lịch lãm, đứng đắn cho người mặc. Tuy nhiên, chỉ với một thao tác đơn giản - kéo cao phần tay áo, bạn chắc hẳn sẽ phải ngạc nhiên hiệu ứng mà nó mang lại. Set đồ của bạn sẽ không còn quá cứng nhắc, chỉn chủ mà lại vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp cho một ngày làm việc dài đầy thử thách.
 
Mách nhỏ: Để phần tay áo kéo cao được cố định, hãy sử dụng một chiếc dây buộc tóc hoặc dây chun buộc quanh phần tay áo ở giữa khuỷu tay, sau đó,  từ từ kéo từng phần tay áo lên để che lớp dây cố định. 
 

 

 
 
2. Xắn tay áo kiểu Jenna Lyons
 
Đây là một kiểu biến tấu áo sơ mi rất phổ biến được fashionista Jenna Lyons  khởi xướng. Khác với kiểu xắn tay áo truyền thống, kiểu xắn tay này sẽ hô biến chiếc áo sơ mi đứng đắn, nghiêm túc của bạn trở nên tinh nghịch và điệu đà hơn rất nhiều đó.
Mách nhỏ: Gấp đôi ống tay áo và kéo lên trên cánh tay. Gập thêm một nếp nữa và dừng lại ngay dưới cổ tay. Đơn giản quá phải không nào?
 
 
 
3. Sơ vin nửa vạt trước
 
Chúng ta thường gọi đùa kiểu sơ vin truyền thống là “ đóng thùng”. Thay vì cách sơ vin có phần đơn điệu này, bạn có thể áp dụng cách sơ vin vạt trước. Đây là kiểu sơ vin khá phổ biến trong thời gian gần đây. Nó trẻ trung, có gì đó phá cách nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng của trang phục. 
 
 

 

 
4. Sơ vin nửa vạt
 
Nếu bạn cảm thấy sơ vin vạt trước vẫn chưa đủ phá cách, vậy hãy thử kiểu sơ vin nửa vạt này nhé. Chỉ bỏ một bên trong quần, sau đó để hờ hững phần vạt áo còn lại ở ngoài. Với cách sơ vin này bạn không những có thể khéo leo khoe vòng eo thon thả của mình mà còn thể hiện được phong cách chất lừ đó.
 
 
 
 
5. Xắn gấu quần jeans
 
Xắn gấu quần jeans hẳn là cách biến tấu trang phục ưa thích của các bạn trẻ. Vô cùng đơn giản, chỉ cần xắn một vài gấu quần lên là bạn đã khéo léo khoe trọn đôi giày cao gót hay đôi sandals/sneaker năng động cùng mắt cá chân xinh đẹp của mình rồi. Kiểu xắn gấu này đặc biệt phù hợp với các dáng bò thụng hay beggy đó.
 
 

 

 

 

 
Nguồn: Cosmopolitan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất