5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè "Baywatch"

Kênh 14 - 25/05/2017, 19:10

Bộ phim bom tấn hè 2017 "Baywatch" đang thu hút nhiều sự chú ý nhờ dàn diễn viên vô cùng mãn nhãn với các tên tuổi như Zac Efron, The rock, Alexandra Daddario… Rất nhiều sự thật thú vị xoay quanh quá trình làm phim được nhà sản xuất cùng các diễn viên bật mí cho khán giả.

1. Bản điện ảnh được chuyển thể từ bản truyền hình năm 1989

Được trình chiếu lần đầu vào năm 1989 trên kênh truyền hình NBC, bộ phim thu được 1,1 triệu lượt xem sau 10 mùa và 242 tập.

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 1.

"Baywatch" là bộ phim hành động, pha lẫn hài hước, tâm lý kể về đội cứu hộ bãi biển tại Los Angeles có nhiệm vụ canh gác và tham gia cứu hộ dọc bờ biển Los Angeles, California, Mỹ

Trong phim, nhân vật chính Mitch Buchanon (David Hasselhoft đóng) là một người đàn ông đào hoa, vui tính và tốt bụng. Anh là một người cha và là người đứng đầu đội lính cứu hộ trẻ, đầy sức sống, luôn hết mình để bảo vệ người dân và sự bình yên trên vịnh Baywatch. Với bản làm lại hè năm nay, vai diễn này sẽ được giao cho gã khổng lồ cơ bắp "The rock", người liên tiếp bảo chứng cho các tác phẩm hành động qua nhiều mùa phim bom tấn những năm trở lại đây.

2. Huấn luyện viên của Zac Efron trên phim trường chính là The rock

Để có thể sở hữu cơ thể đẹp như tượng tạc, Zac Efron đòi hỏi bản thân phải thực hiện những bài tập khắc nghiệt nhất và một trong số đó là đấu 1:1 với huyền thoại WWE The rock, người luôn được biết đến với chế độ tập luyện địa ngục.

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 2.

 

Thậm chí ngay cả khi đoàn làm phim đã kết thúc ghi hình, cặp diễn viên "cùng tiến" này cũng tranh thủ thách đấu nhau nâng lốp xe lưu động cơ lớn và khoe hình trên mạng xã hội. Nam diễn viên Dwayne "The rock" Johnson tiết lộ rằng tinh thần làm việc của chàng hoàng tử Disney năm xưa quả thực quá đáng gờm, ngay cả khi máy quay đã đóng thì anh vẫn luyện tập hăng say nhằm đem đến hình ảnh đẹp nhất cho nhân vật lính cứu hộ Matt Brody, để sánh ngang với bản phim truyền hình gốc do tài tử David Charvett thủ vai năm 1990.

Dù phần thắng của cuộc thi không nghiêng về Zac nhưng anh chàng cũng hào hứng chia sẻ bài học anh rút ra được từ "đàn anh" của mình. "Mồ hôi, máu và lòng tôn kính. Nếu em bỏ ra hai thứ đầu tiên, em sẽ thu lại được điều cuối cùng".

3. Bài luyện tập của các diễn viên được mô phỏng theo cuộc thi "American Ninja Warrior"

Chương trình sống còn của NBC đã được lên sóng đến 7 mùa nhưng chưa hề có một người thắng chung cuộc nào, điều này chứng tỏ độ khó nhằn của các thử thách rèn luyện thể chất được đưa ra. Có vẻ như điều này cũng chẳng là chướng ngại vật với Zac Efron vì dù đó là bài tập đu người qua những vòng tròn, chống đẩy hay leo dây thì anh chàng cũng rất chuyên nghiệp.

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 3.

 

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 4.

 

4. Alexandra Daddario đã phải vượt qua rất nhiều ứng viên cho vai diễn Summer Quinn

Danh sách ứng cử viên cho vị trí người tình màn ảnh của chàng Zac Efron trải dài gồm những mỹ nhân vô cùng nổi bật và nóng bỏng như Nina Dobrev, Ashley Benson, Alexandra Shipp, Shelley Hennig, Bianca A. Santos và Denyse Tontz. Sau khi dành được vai diễn qua rất nhiều diễn viên xuất sắc, mỹ nhân lai 4 dòng máu cho biết mình vô cùng hào hứng và đã hăng say tập luyện cảnh chạy chuyển động chậm nổi tiếng của series phim suốt cả một ngày.

Theo như tờ Daily mail, hai diễn viên đồng niên Zac Efron và Alexandra Daddario đã có những cảnh quay lãng mạn tuyệt đẹp trên màn ảnh và thậm chí họ còn đùa giỡn nhau rất tinh nghịch trong hậu trường. Trang báo này cũng cho rằng "cặp đôi còn bị thu hút bởi những nét quyến rũ của nhau".

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 5.

 

5. Priyanka Chopra từng ứng tuyển vào một thành viên trong đội cứu hộ của Baywatch

5 bí mật bạn không thể không biết về bộ phim nóng bỏng nhất mùa hè Baywatch - Ảnh 6.

 

Bông hồng Ấn Độ Priyanka Chopra thú nhận cô là một fan cứng của bản phim truyền hình năm 1989. Với sự ngưỡng mộ dành cho nhóm Baywatch hiệp nghĩa, không ngại hy sinh nhằm bảo vệ an nguy của người dân và khách du lịch ở bãi biển, cô tự tin đăng kí một chân trong đội. 

Tuy nhiên, cuối cùng nhà sản xuất lại chọn cô cho một vai phản diện. Dù vậy, nhìn cô nàng quyến rũ một cách sang chảnh, kiêu kì trên những thước phim thì người hâm mộ có thể tin rằng nữ phản diễn Victoria Leeds đã được đo ni đóng giày riêng cho cô.

Theo Kalyn/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất