4 xu hướng trang điểm khiến nhiều người đẹp Việt mê mệt

Tiin - 20/07/2016, 14:22

Trang điểm tự nhiên trong suốt, tông nude nền nã hay cá tính sắc sảo với bờ môi trầm tối đang được nhiều người đẹp ứng dụng mỗi khi lên hình hoặc xuất hiện tại sự kiện.

 

1. Tự nhiên như không

Trang điểm tự nhiên, thay vì trang điểm đậm, sẽ khiến khuông mặt cùng các đường nét của bạn như nhẹ nhàng, hài hòa và cân đối hơn.

Ở thời điểm hiện tại, bởi nó khiến bạn trông sành điệu hơn hẳn việc trang điểm dày, đậm. Trang điểm mà trong suốt như không được phái đẹp Việt rất ưu chuộng và đến cả người ngắm nhìn cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp rất chuộng phong cách trang điểm trong suốt như 'sương mai'. Nữ hoàng nội y tập trung vào lớp nền mỏng mịn tạo làn da sáng tự nhiên và chút son môi nhẹ nhàng để giúp khuôn mặt như tươi sáng và trong treo hơn.

Nét đẹp mong manh thoát tục của Hoa hậu Thu Thảo càng thăng hoa hơn gấp bội với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên này.

Cũng giống đàn chị của mình, Lê Hà cũng xinh như mộng khi tập trung hoàn toàn vào làn da sáng và bờ môi nhấn chút son hồng rất nhẹ.

2. Chọn tông nude làm chủ đạo

Nghe qua thì trang điểm với tông màu nude có vẻ hợp hơn với phụ nữ châu Âu. Nhưng thật ra, trang điểm tông màu này cũng rất phù hợp với phụ nữ Châu Á như Việt Nam chẳng hạn.

Chỉ cần khéo léo trang điểm một chút phấn mắt và son môi tông màu nude là bạn đã có một diện mạo mới trông thật tự nhiên nhưng cũng đầy lôi cuốn.

Màu mắt nude ánh nhũ không quá chói chang hay lòe loẹt chính là điểm nhấn giúp cả khuôn mặt bạn trông nét hơn, và chỉ cần thêm một chút sắc son màu hồng nude nữa là bạn đã có được vẻ cuốn hút như mong muốn.

Tông son nude nền nã giúp cả gương mặt của Hoa hậu Phạm Hương cao sang và quyến rũ hơn hẳn mặc dù người đẹp chọn cách trang điểm rất nhẹ.

Khác với Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Thanh Hằng...

... và Angela Phương Trinh lại chọn cách nhấn đậm thêm đôi mắt sắc sảo cùng với bờ môi nude tiệp màu giúp gương mặt có điểm nhấn và ấn tượng hơn.

3. Da trắng - môi đỏ

Dù cho có biết bao xu hướng trang điểm đang khiến phái đẹp mê mẩn thì các cô nàng Á Đông đặc biệt là Việt Nam vẫn luôn chuộng một làn da trắng không tỳ vết, nổi bật trên đó là bờ môi đỏ sang chảnh, kiêu kỳ.

Xu hướng này không phải quá mới nhưng chưa bao giờ thôi hạ nhiệt trong tất cả các xu hướng trang điểm của Phái đẹp Việt nhiều năm trở lại đây.

Trên nền nước da trắng sáng không tỳ vết, bờ môi đỏ nổi bật của Angela Phương Trinh càng thêm lôi cuốn và quyền lực hơn.

Chúng Huyền Thanh sở hữu khuôn môi dày đúng chuẩn trái tim giúp sắc son đỏ lên tông càng thêm quyến rũ.

Bờ môi dày với màu son đỏ tươi và nước da trắng sáng của Huyền Baby khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng bị chinh phục.

4. Môi dày với son màu trầm tối

Nổi lên như một hiện tượng từ cuối năm vừa qua, xu hướng trang điểm son trầm, tiệp màu môi khiến các nàng không thể không mê mệt.

Sức hút từ những thỏi son trầm dạng lỳ mang lại cho các nàng vẻ ngoài cá tính, ấn tượng và sang trọng một cách rất Tây.

Hoa hậu Phạm Hương khéo chọn sắc đỏ chocolate trầm ấm quyện màu cùng thiết kế đầm sequin lấp lánh càng giúp nhan sắc của nàng Hoa hậu thêm quyền quý và ấn tượng.

Giống như Hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê cũng khéo chọn sắc son quyện màu cùng trang phục.

Tâm Tít ngày càng sắc sảo hơn sau khi sinh con, đặc biệt mỗi khi cô nàng chọn sắc son trầm ấm đậm màu thì nhan sắc của cô không chỉ cao sang mà còn quyến rũ đến mê lòng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất