4 vai diễn đáng nhớ của "ác nữ" bị ghét nhất màn ảnh Hàn

2 sao - 10/12/2015, 11:01

(2Sao) - Dù từng thể hiện đa dạng vai nhưng Yoo In Young vẫn ghi dấu ấn hơn cả với các vai phản diện.

Đôi khi, các diễn viên hóa thân thành nhân vật quá xuất sắc đến nỗi khán giả nhớ tới họ với vai diễn họ thể hiện hơn là tính cách thật ngoài đời. Yoo In Young là một trong những diễn viên như thế.
 

 
Sau khi khởi nghiệp là người mẫu quảng cáo, Yoo In Young bén duyên diễn xuất vào năm 2005. 10 năm trong nghiệp diễn, cô đã thể hiện đa dạng các loại nhân vật. Thế nhưng, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả hơn cả vẫn là dạng vai phản diện và bi kịch.

Cùng điểm lại một số vai diễn đáng nhớ nhất của Yoo In Young:

1. Yoon Ja Kyung trong Loveholic

Trong năm 2005, Yoo In Young thể hiện vai nữ thứ chính Yoon Ja Kyung trong bộ phim truyền hình Loveholic. Ja Kyung là người dẫn chương trình của một show phát thanh và có tình yêu đơn phương với nam chính Seo Kang Wook (Kang Ta).
 
Yoo In Young từng chia sẻ rằng sở dĩ cô luôn bị đóng khung với hình tượng “ác nữ” là vì cô đã thể hiện các vai diễn phản diện trong những năm đầu mới gia nhập làng giải trí quá xuất sắc.

2. Han Yoo Ra trong Vì sao đưa anh tới
 

 

 
Vai diễn nữ diễn viên bạc mệnh Han Yoo Ra của Yoo In Young trong Vì sao đưa anh tới xuất hiện chỉ vỏn vẹn trong 4 tập đầu nhưng lại là nhân tố quan trọng cho sự phát triển nội dung của phim. Yoo Ra là đối thủ “không đội trời chung” của nữ chính Chun Song Yi. Vì vậy, khi cô qua đời, Chun Song Yi bị công chúng quy kết là người khiến Yoo Ra phải tự tử. Từ đây, sự nghiệp của Song Yi xuống dốc không phanh.

3. Choi Mi Yeon trong Mask
 

 

 
Nửa đầu năm 2015, Yoo In Young ghi điểm với vai phản diện Choi Mi Yeon trong bộ phim truyền hình Mask. Mi Yeon là chị gái của nam chính Min Woo (Joo Ji Hoon). Dù sống trong nhung lụa nhưng Mi Yeon lại không hề hạnh phúc. Cô yêu chồng tha thiết nhưng anh lại chẳng hề để tâm tới cô. Mi Yeon cố tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân dù biết điều đó là hoàn toàn vô vọng. Và rồi, cô phạm phải hết tội lỗi này đến tội lỗi khác. Phần đầu bộ phim, khán giả ghét nhân vật Choi Mi Yeon bao nhiêu thì đến cuối phim lại cảm thương cô nàng bao nhiêu.

4. Oh Soo Jin trong Oh My Venus

Vai diễn mới nhất của Yoo In Young là vai nữ thứ Oh Soo Jin trong bộ phim truyền hình Oh My Venus. Soo Jin là một nữ luật sư xinh đẹp và thành đạt. Thế nhưng hồi đi học, cô từng rất tự ti về bản thân bởi thân hình quá mũm mĩm.
 

 
Oh Soo Jin có lẽ lại là một vai “đáng ghét” khác của Yoo In Young. Cô nàng Soo Jin không chỉ luôn ghen tị với bạn cũ – Kang Joo Eun (Shin Min Ah) mà còn chiếm mất người yêu của bạn.
 
Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất