4 vai diễn ấn tượng của "nàng Cỏ" Goo Hye Sun

Zing - 30/06/2015, 10:02

Sau khi gây chú ý với vai nữ chính trong "Vườn sao băng", Hye Sun khẳng định khả năng diễn xuất qua các bộ phim "Vở nhạc kịch", "Đôi mắt thiên thần", "Máu".

Đặc biệt, "nàng Cỏ" rất có duyên với nghề y khi các vai diễn của cô đều ít nhiều liên quan tới chiếc áo blouse trắng. 

Hiện thực hóa ước mơ vào trường y cùng Vườn sao băng

Vườn sao băng là bộ phim đưa tên tuổi Goo Hye Sun tới gần với khán giả và cũng là nơi khởi nguồn giấc mơ y khoa trên màn ảnh của người đẹp. Vào vai nữ sinh trung học nghèo khổ nhưng kiên cường, “nàng Cỏ” Jan Di khiến giới trẻ khắp châu Á “điêu đứng” trước mối tình tinh khôi thời áo trắng với “chàng Xoăn” Jun Pyo do Lee Min Ho thủ vai.

Hình ảnh Goo Hye Sun trong Boys over flowers.

Hình ảnh Goo Hye Sun trong Boys over flowers.

Ngoài cái kết đẹp dành cho cặp đôi khiến người xem thỏa mãn, bộ phim còn mở ra những chân trời mới cho các nhân vật chính. Theo đó, ước mơ được trở thành sinh viên trường y của nữ chính Jan Di cuối cùng cũng trở thành hiện thực sau 3 lần thi trượt.

Trở thành cô sinh viên y khoa cá tính trong Vở nhạc kịch

Sau Vườn sao băng, “nàng Cỏ” Goo Hye Sun tiếp tục cuộc sống sinh viên y khoa trong bộ phim tiếp theo - The Musical. Vẫn hình ảnh cô nàng tóc ngắn, năng động nhưng Goo Hye Sun lần này mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Trong phim, Goo Hye Sun đảm nhận vai diễn Go Eun Bi, sinh viên trường y nhưng lại ôm mộng trở thành diễn viên nhạc kịch.

Trong phim, Goo Hye Sun đảm nhận vai diễn Go Eun Bi, sinh viên trường y nhưng ôm mộng trở thành diễn viên nhạc kịch.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Goo Hye Sun sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Dù vậy, sự trẻ trung, chất sinh viên của “nàng Cỏ” vẫn vẹn nguyên. Theo học trường y nhưng Eun Bi lại ấp ủ giấc mơ ca sĩ nhạc kịch đến cháy bỏng. Để thực hiện khát khao đó, cô không ngại đối mặt với những thử thách tưởng chừng không thể vượt qua. 

Nhiều fan nhận định, vai diễn Go Eun Bi ở The Musical chính là sự tiếp nối hành trình đến với ước mơ của nhân vật Jan Di trong Vườn sao băng. Riêng với Goo Hye Sun, vai diễn đánh dấu sự trở lại thành công của người đẹp. 

Nhân viên cứu hộ y tế trong Đôi mắt thiên thần

Đến với Đôi mắt thiên thần (phim được phát trên D-Dramas lúc 20h mỗi ngày), Goo Hye Sun đằm thắm, từng trải hơn với tóc xoăn dài nữ tính. Vào vai một cô gái mù với hoàn cảnh đặc biệt, nuôi dưỡng giấc mơ blouse trắng, Goo Hye Sun thể lột tả được nội tâm, tình cảm của nhân vật. Nhân vật của cô khiến hai “bạch mã hoàng tử” Lee Sang Yoon và Kim Ji Suk phải cuồng si. 

Goo Hye Sun khẳng định khả năng diễn xuất qua vai diễn nặng ký trong Đôi mắt thiên thần. 

Khi hoàn thành được ước mơ trở thành nữ cứu hộ y tế, nhân vật Soo Wan của Hye Sun luôn đặt an toàn và sự sống của những nạn nhân lên trên cả an nguy bản thân trong mọi tình huống. 

Trong tình yêu, dù chưa một lần được thấy mặt người yêu nhưng tình cảm nơi cô không phút nào thôi thổn thức trong suốt 12 năm dài ly biệt và kiếm tìm trong vô vọng. 

Chân dung nữ bác sĩ "băng giá” trong Máu (Blood)

Theo đuổi nghề y qua nhiều bộ phim nhưng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Goo Hye Sun khoác lên mình chiếc áo blouse trắng. 

Thoát khỏi hình tượng đáng yêu, "nàng Cỏ" ghi điểm trong hình tượng nữ bác sĩ Yoo Ri Ta nghiêm nghị, lạnh lùng với phong thái đầy tự tin. 

Để thể hiện chân thực nhất khi hóa thân vào vai diễn này, Goo Hye Sun dành nhiều thời gian để tìm hiểu về kiến thức y khoa, thậm chí cô còn đăng ký tham gia những khóa học ngắn hạn, quan sát nhiều ca phẫu thuật thực tế để có thể nhập vai thật tốt. 

Bên cạnh đề tài y khoa, bộ phim còn viết nên chuyện tình bất tử giữa nữ chính Yoo Ri và chàng “bác sĩ ma cà rồng” Park Ji San do ngôi sao trẻ Ahn Jae Hyun thủ vai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất