4 phim hứa hẹn gây bão trên màn ảnh nhỏ Đại lục

Zing - 03/06/2015, 16:19

Trong những tác phẩm mới phát sóng trong tháng đầu tiên mùa hè 2015, phim của Lưu Khải Uy, Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân… được đánh giá cao hơn các đối thủ khác.

Hoa Thiên Cốt

Diễn viên tham gia gồm có Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Trương Đan Phong, Tưởng Hân…

Diễn viên tham gia gồm có Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Trương Đan Phong, Tưởng Hân…
 

Lên sóng vào ngày 9/6 trên Đài truyền hình Hồ Nam, Hoa Thiên Cốt được dự đoán là tác phẩm khai hỏa cho một mùa hè tưng bừng trên màn ảnh nhỏ Đại lục.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, nội dung phim kể về mối tình của nàng Hoa Thiên Cốt mang dị hương trên cơ thể với Bạch Tử Họa - chưởng môn Trường Lưu Thượng Tiên.

Lưỡng sinh hoa

Phim có mặt Lưu Khải Uy, Vương Khôn, Cao Nhân… công chiếu ngày 12/6 trên Đài truyền hình Giang Tô và Chiết Giang.

Phim có mặt Lưu Khải Uy, Vương Khôn, Cao Nhân… công chiếu ngày 12/6 trên Đài truyền hình Giang Tô và Chiết Giang
 

Tuy chuyển thể từ truyện Thời gian là đóa lưỡng sinh hoa của tác giả Đường Thất nhưng bộ phim truyền hình Lưỡng sinh hoa đã có nhiều thay đổi để phù hợp với khẩu vị của khán giả trẻ.

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật nữ chính Nhan Tống nuôi dưỡng đứa con trai của người chị gái. Thế rồi bất ngờ nhân vật nam chính Tần Mạc bị mất trí nhớ xuất hiện, nhận là cha của đứa bé, mở ra một chuyện tình đầy trắc trở.

Cứ thế mà yêu em

Phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam ngày 21/6.

Phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam ngày 21/6.
 

Vì muốn có tiền chữa bệnh cho mẹ, Bảo Bảo đã phải mạo danh thân phận du học sinh Tiêu Hàm vừa qua đời, để rồi rơi vào mối quan hệ tam giác rắc rối với Hạng Hạo - chàng trai si mê cô và Thẩm Văn Đào - hôn phu của Tiêu Hàm.

Trong lúc tình cảm còn hỗn loạn thì Tiêu Hàm trở lại, hóa ra cô vẫn chưa chết. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, Cứ thế mà yêu em có mặt Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Sảng…

Thiếu nữ Toàn Phong

Phát sóng ngày 28/6 trên Đài truyền hình Hồ Nam, phim có mặt Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Trần Tường, Ngô Lỗi...

Phát sóng ngày 28/6 trên Đài truyền hình Hồ Nam, phim có mặt Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Trần Tường, Ngô Lỗi...


Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Minh Hiểu Khê, Thiếu nữ Toàn Phong kể về một cô gái mang tên Bạch Thảo, ngay từ nhỏ đã yêu thích môn võ Teakwondo.

Lúc đầu, cô không phải là môn đệ của Toàn Thắng đạo quán, mà chỉ là người đến giúp dọn dẹp mỗi ngày, thuận tiện xem sư phụ dạy các môn đệ khác luyện công..

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất