4 mỹ nhân Việt chủ động đóng cảnh nóng với bạn diễn nam

16/11/2020, 11:01

Trong khi nhiều diễn viên nói không với cảnh nóng thi cũng có những mỹ nhân lại chủ động với vai diễn để tạo được ấn tượng.

Phương Oanh

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia trong bộ phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim xoay quanh chủ đề gái mại dâm và kể về các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của nhân vật do Phương Oanh thể hiện. 

Phương Quỳnh được chú ý khi tham gia phim Quỳnh Búp Bê

Phương Oanh cho biết khi nhận kịch bản của Quỳnh Búp Bê, cô đã xác định mình phải hy sinh, mất mát rất nhiều cả về hình thức lẫn sức khỏe để thể hiện nhân vật.  Vì biết bộ phim liên quan đến vấn đề mại dâm nên chắc chắn phải có những cảnh nóng nhưng nữ diễn viên không hề ngại ngần hay lo sợ.

Trong một lần đóng cảnh bị cưỡng hiếp, thấy bạn diễn Đồng Thanh Bình tỏ ra ngượng ngùng không dám xé áo mình, Phương Oanh liền giục "Anh ơi, anh làm đi, làm tới đi!". Câu nói này của cô đã khiến cả đoàn phim thường xuyên trêu chọc cô vì quá chủ động nôn nóng diễn cảnh nhạy cảm.

Phương Oanh chủ động với bạn diễn khi đóng cảnh nóng

Chia sẻ về điều này, Phương Oanh bộc bạch: "Đã gọi là cưỡng bức thì tôi phải giãy giụa. Thế nhưng anh ấy không làm tới mà tôi vẫn cứ giãy giụa thì không hợp lý một chút nào. Tôi bắt buộc phải giục để anh ấy không cảm thấy ngại".

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình, và trong bộ phim Bán Chồng, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng với những cảnh nóng cùng bạn diễn Anh Tú. Bộ phim lấy bối cảnh ở miền Tây sông nước, xoay quanh cuộc sống, mối quan hệ của những con người nơi đây.

Cao Thái Hà không ngại khi đóng cảnh nóng

Một trong những tình tiết đẩy cao kịch tính trong phim là trong một lần say tại nhà Diệu Ngọc (Cao Thái Hà đóng), khi không còn tỉnh táo, Vui (Anh Tú thủ vai) đã ái ân với cô vì tưởng nhầm là vợ mình. Khi tỉnh rượu vào sáng hôm sau, Vui cảm thấy nuối tiếc và có lỗi với Nương.

Trước khi đóng cảnh nóng, Cao Thái Hà và bạn diễn phải uống rượu thuốc để lấy can đảm thực hiện

Để thể hiện phân đoạn này trên màn ảnh nhỏ, Anh Tú đã phải đóng cảnh nóng với Cao Thái Hà. Trước khi bước vào quay, cả 2 đã cùng uống rượu thuốc lấy can đảm thực hiện.

Để đảm báo cảnh quay không giả tạo, Anh Tú và Cao Thái Hà phải hôn thật. Trước khi bắt đầu cảnh quay, Cao Thái Hà còn chủ động hôn bạn diễn kém 3 tuổi để anh bớt lo lắng và tạo sự tự nhiên khi bước vào quay thật.

Thanh Hương

Một trong những nữ diễn viên chủ động với cảnh nóng khi đóng phim phải kể đến Thanh Hương khi tham gia trong bộ phim Thương nhớ ở ai. Trong phim, cô vào vai một ca nương tên Nương bị ruồng rẫy nên phải sống ở xóm không chồng.

Thanh Hương hướng dẫn bạn diễn đóng cảnh nóng cùng cô

Khi vào phim, nữ diễn viên cũng chấp nhận không trang điểm để bản thân xấu đi và đóng một số cảnh nóng. Thanh Hương không nề hà chuyện đóng cảnh nóng, cô quan niệm đã không làm thì thôi nhưng đã làm thì phải làm cho tới.

Khi đóng phim, Thanh Hương có một số cảnh nóng với bạn diễn Jimmii Khánh - người đóng vai Đột - một anh chủ tịch xã mù chữ, thiếu hiểu biết, thường hành xử theo cảm tính nên tạo ra nhiều bi kịch cho xóm làng. Cô phải chủ động hướng dẫn bạn diễn Jimmii Khánh khi vào cảnh nhạy cảm.

Nữ diễn viên chủ động với cảnh nóng

Nói về cảnh nóng trong phim, Thanh Hương chia sẻ : "Bạn diễn của tôi chưa bao giờ đóng cảnh nóng nên khi quay, tôi phải chỉ cho anh ấy chứ làm thế nào chứ không phải anh ấy chỉ cho tôi. Sau mấy lần không đạt, tôi phải kéo anh ấy ra một chỗ và bảo 'bây giờ anh không làm được là chết đấy, cứ làm đi làm lại mấy lần nữa còn khổ hơn'. Không hiểu sao sau đó anh ấy nghĩ thế nào mà vào làm một lần là được luôn".

Hồ Thu Anh

Nữ diễn viên Hồ Thu Anh được biết đến từ cuộc thi The Face, là học trò trong team của Thanh Hằng. Cô từng làm người mẫu lâu năm và góp mặt trong các MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Và mới đây, cô được chọn đóng vai chính trong bộ phim Sài Gòn trong cơn mưa.

Hồ Thu Anh lần đầu đóng phim điện ảnh đã có cảnh nóng

Trong phim, cô vào vai Đồng Mây, là người có tính cách tự lập, mạnh mẽ. Mây yêu chàng nghệ sĩ Vũ (Avin Lu) rụt rè, nhút nhát. Tình yêu thanh xuân của họ trải qua thách thức khi phải cân bằng giữa vật chất và tình cảm. Khi nhận vai diễn, ê-kíp đã nói trước với Hồ Thu Anh rằng sẽ có cảnh nóng và cô vẫn gật đầu đồng ý vì tin vào đạo diễn sẽ cho ra cảnh quay không bị thô tục.

Hồ Thu Anh chủ động đóng cảnh nóng với Avin Lu

Và khi vào cảnh quay nóng, Thu Anh là người chủ động nhiều hơn Avin Lu. Nữ diễn viên không hề ngại ngần thể hiện hết mình. Cặp đôi có thời gian tìm hiểu nhau trước phim khá lâu. Từ lúc gặp nhau lần đầu, cả hai đều cho đối phương sự thoải mái, tin tưởng sẽ có sự kết hợp ăn ý.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất