4 cung hoàng đạo "nghiện" tiền hơn sinh mệnh

Ione - 18/08/2016, 17:11

Với Ma kết, nếu phải so sánh tiền và sinh mệnh, cậu ấy nguyện chọn tiền chứ không phải sinh mệnh.

Thiên Bình

Thiên Bình rất chú trọng tiền bạc, cậu ấy cho rằng có tiền mới có cuộc sống tốt. Vì muốn có đời sống vật chất cao, cậu ấy dễ mang lại cho người khác cảm giác chỉ cần tiền. Nhưng sau khi có tiền, Thiên Bình lại nhận ra đời sống vật chất cao không hẳn sẽ mang lại hạnh phúc ^^.

4-cung-hoang-dao-nghien-tien-hon-sinh-menh

Xử Nữ

Lý do Xử Nữ yêu tiền, là vì cậu ấy có sở thích tiết kiệm tiền từ nhỏ. Khoản tiền ấy mỗi ngày lại lớn dần thêm, theo đó, tình cảm Xử Nữ dành cho tiền cũng tăng theo. Chính vì vậy, đừng ai hòng vay được tiền của cậu ấy, nếu có vay được chắc cũng phải năn nỉ gẫy lưỡi và phải ký kết văn bản đủ kiểu ^^.

Ma Kết

Ma Kết sẵn sàng chống lại mệnh để kiếm tiền, cho dù phải đánh đổi sức khỏe. Cậu ấy tiết kiệm từng đồng, không tùy tiện mua sắm, thậm chí hưởng thụ cũng không dám luôn ^^.

Kim Ngưu

Bất cứ ai chỉ cần thiếu Kim Ngưu một đồng, cậu ấy sẽ nhớ cả đời, thậm chí cậu ấy sẽ dùng ánh mắt hình viên đạn để nhìn đối phương. Với Kim Ngưu, tiền trước đây quan trọng, tương lai cũng quan trọng không kém - cuộc sống có thể thiếu bất cứ thứ gì, chứ quyết không được thiếu tiền ^^.

Phương Trang (theo Ifeng)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất