4 con giáp được Thần may mắn chiếu mệnh trọn năm 2017

Kiến thức - 07/02/2017, 01:08

Trong 12 con giáp năm 2017, có 4 tuổi may mắn nhất năm, được Thần may mắn che chở khiến mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Sửu
 
Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp năm 2017, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.
 
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

4 con giap duoc Than may man chieu menh tron nam 2017

Ảnh minh họa. 

Người tuổi Thìn
 
Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn hợp Thái Tuế, mọi phương diện đều thuận lợi, xuất hiện nhiều cơ hội xoay chuyển cục diện, tình thế, hóa hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội để bứt phá ngoạn mục và giành lấy thành công.
 
Sự may mắn của người tuổi Thìn thể hiện rõ ràng ở phương diện sự nghiệp. Nhờ nương tựa hai cát tinh Long Đức và Tử Vi, những điều xui xẻo bị đẩy lùi, hung tinh bị khắc chế, mang lại vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
 
Người tuổi Dần
 
Bước sang năm 2017, người tuổi Dần như được khoác thêm bộ áo mới và bước vào thời kỳ chuyển mạch, đổi vận. Vượt qua năm Xung Thái Tuế 2016, sang năm Đinh Dậu, vận trình bản mệnh hanh thông, dần đi vào quỹ đạo ổn định, hứa hẹn một năm tốt lành.
 
Được sự trợ lực của 3 đại quý nhân Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức, những người cầm tinh con Hổ sẽ gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp, tài lộc và phương diện tình cảm. Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối, tư duy bản mệnh sáng suốt, nhanh chóng giải quyết khó khăn, biến thách thức thành cơ hội gặt hái thành công.
 
Người tuổi Tý
 
Trong năm Đinh Dậu, dù người cầm tinh con giáp này lâm cục diện Phá Thái Tuế, mang ý nghĩa về sự khó khăn, tổn thất, nhất là về đường tài lộc, chi tiêu nhiều tiền bạc, khó tránh khỏi hiện tượng phá tài.
 
Tuy nhiên, bản mệnh được tam đại cát tinh cao chiếu, bao gồm Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm. Dưới sự trợ lực của quý nhân, người tuổi Tý giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống để có thể đưa ra cách xử lý, quyết định sáng suốt, hóa hung thành cát, luôn ở thế chủ động, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức.
 

( Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất