Tài vận của những con giáp này trong năm 2017 cực kém, tiêu xài như nước khó tránh khỏi cảnh nghèo túng

blogtamsu.vn - 01/02/2017, 02:31

Sắp bước sang năm Đinh Dậu 2017, không ít người muốn biết tài vận trong năm mới của mình sẽ ra sao. Những con giáp dưới đây không có năng lực trong việc quản lý tài sản, tiêu pha lãng phí nên cần đặc biệt cẩn thận nếu không muốn cả năm nghèo túng.

Tuổi Ngọ

Năm 2017 với những người tuổi Ngọ khá nhiều sóng gió. Họ phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng do biết cách kiếm tiền nên cho dù không có khả năng gì đặc biệt thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách để làm giàu. Tuy nhiên, bước sang năm 2017, người tuổi Ngọ rất dễ hành động theo cảm tính, ví dụ như chỉ cần hôm nào tâm trạng không tốt họ sẵn sàng vét sạch ví để mua đủ thứ hoặc bị bạn bè kích thích là họ có thể mua những món đồ không hề dùng đến. Cứ như vậy thì chẳng mấy mà cạn kiệt tài sản, tiền kiếm được không đủ để tiêu ra.

congiap2017-blogtamsu1

Tuổi Hợi

Dù phạm Thái Tuế trong năm 2017 nhưng vận số của người tuổi Hợi cũng không quá kém. Vốn dĩ con giáp này đã có số hưởng thụ từ khi sinh ra nên khi rơi vào khốn cảnh họ vẫn dễ dàng thoát ra. Họ cực khổ, chăm chỉ làm việc để kiếm tiền cũng nhằm hưởng thụ cuộc sống về sau nhưng chính vì tâm lý luôn nghĩ đến sự an hưởng nên đôi khi con giáp này không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những nhà hàng mới mở, những món ăn đang gây bão, những món đồ theo xu hướng… Tiêu pha không có chừng mực đến khi nhìn lại thì trong ví đã không còn một đồng.

Tuổi Tý

Vốn dĩ tuổi Tý luôn tiêu xài rất phung phí. Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn giúp họ dễ dàng tự làm giàu cho mình nhưng đồng thời họ lại không phải người biết tiết kiếm, tiêu tiền gần như theo cảm giác. Chỉ cần thấy thích một món đồ, không cần nhìn giá cả, mua luôn! Món đồ này hay đấy, mua! Không có khái niệm quản lý tài sản, tiêu tiền như nước xong còn tự cảm thấy mình thật phóng khoáng khiến tuổi Tý luôn lâm vào tình trạng gặp vấn đề về kinh tế.

 congiap2017-blogtamsu2

Tuổi Mão

Tuổi Mão cũng là con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2017, vận thế rất xấu. Họ luôn phải đối mặt với áp lực về tiền tài. Cho dù họ không mấy để ý đến cái nhìn và suy nghĩ của người khác về mình như con giáp này cũng không thể chịu được sự khinh thường của người khác. Họ thà bị nói là quái dị cũng không muốn bị nhận xét là nghèo nàn. Dù trong tay không có một đồng thì họ cũng không để chất lượng cuộc sống và trang phục của mình thể hiện điều đó. Chính vì bản tính quá mức sĩ diện nên tuổi Mão trắng tay cũng là điều dễ hiểu.

Theo Ngọc Ánh/Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất