3 sao Việt qua nhiều lần đò nhất nhì showbiz: Nàng hậu 4 đời chồng, nam diễn viên 3 đời vợ

22/10/2020, 09:29

Tuy tài năng, có danh tiếng, địa vị, nhưng nhiều nghệ sĩ của Vbiz lại có đường tình duyên khá lận đận.

Hoa hậu Thu Hoài

Không chỉ là một Hoa hậu xinh đẹp, Thu Hoài còn là một nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, để có được thành quả hôm nay, cô từng trải qua những năm tháng tuổi trẻ khá gian truân.

Dẫu vậy, Thu Hoài lại khá lận đận về tình duyên khi người ta vẫn thường đồn đại rằng chị đã trải qua 4 đời chồng. Chia sẻ về chuyện này, nữ doanh nhân khẳng định chưa từng kết hôn nên không thể gọi là 4 đời chồng. Người đàn ông đầu tiên chị chung sống hơn một năm, người thứ 2 được 4 năm, người thứ 3 đồng hành cùng chị 18 năm và người thứ 4 đến thời điểm hiện tại đã được 4 năm.

Thu Hoài lên tiếng về việc chung sống với 4 người đàn ông nhưng khẳng định chưa 1 lần kết hôn

Nói thêm về “phi công trẻ” nhỏ hơn 10 tuổi đang đồng hành cùng chị, Thu Hoài thú nhận lúc đầu chị thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác giữa cả hai. Thậm chí năm đầu quen nhau, không bao giờ chị cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái. Nhưng sau này chị cũng dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

Thu Hoài được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn cuối năm 2019.

Ở thời điểm hiện tại, Thu Hoài cho biết chị cần một người đàn ông có trách nhiệm, có công việc bình thường và là người đàn ông của gia đình. Nàng hậu không phủ nhận việc bản thân “có tiền” nên không cần một người đàn ông phải giàu có.

Công Lý

Là một gương mặt quen thuộc ở cả mảng phim truyền hình lẫn trên hài kịch, chuyện đời tư của Công Lý lại không mấy suôn sẻ, anh là một người đàn ông nhiều lần đứt gánh hôn nhân.

Người vợ đầu tiên của Công Lý là Thục Khuê, công tác tại đài truyền hình. Cả hai ly hôn vì lý do bất đồng quan điểm, khó hòa hợp trong cuộc sống dù đã có chung 1 cô con gái, năm nay cô bé cũng bước sang tuổi 20.

Năm 2004, Công Lý kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân, họ có với nhau một cậu con trai rất kháu khỉnh. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của nam nghệ sĩ, thế nhưng chung sống được 6 năm thì họ quyết định đường ai nấy đi.

Sau hai lần đổ vỡ, nam nghệ sĩ trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Dù không lên tiếng tiết lộ bất cứ điều gì nhưng qua những hình ảnh trên trang cá nhân và tại các sự kiện, nhiều người có thể đoán ra là Công Lý đã tìm được tình yêu mới. Có vẻ, nam nghệ sĩ đã bí mật kết hôn lần thứ 3, nhưng cuộc hôn nhân này cũng sớm khép lại trong yên lặng.

Người yêu hiện tại của Công Lý tên là Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi và hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử ở Hà Nội. Nam nghệ sĩ công khai hẹn hò bạn gái mới từ năm 2016. Được biết, bạn gái mới của anh từng vào top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Hoàng Yến

Nhắc đến Hoàng Yến là nhắc đến một người phụ nữ cực kỳ bản lĩnh, từng trải, rất mạnh mẽ và dứt khoát nhưng lại chưa gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên khi ở tuổi 40, nữ diễn viên kết hôn lần thứ 4, 43 tuổi sinh con và 7 ngày sau khi sinh mổ đã đi làm trở lại chứ không ở cữ.

Hoàng Yến và người chồng thứ 4

Nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" có quan điểm rất rõ ràng về hôn nhân: nếu đã không hài lòng thì có thể “dứt áo ra đi” bất cứ lúc nào mà chẳng sợ người đời buông lời dị nghị. Hoàng Yến luôn coi trọng hạnh phúc của chính mình thay vì sợ miệng lưỡi người đời vì vậy dù tuổi đã không còn trẻ, có 2 cô con gái đến tuổi trưởng thành nhưng cô vẫn quyết định giao phó cuộc đời cho một người đàn ông mới, người mà cô tin tưởng. Chồng thứ 4 của Hoàng Yến kém cô 3 tuổi. Chia sẻ về người chồng hiện tại, nữ diễn viên cho biết đến với anh thì cô mới biết thế nào là tình yêu, anh luôn là điểm tựa vững chắc cho cô.

Diễn viên Hoàng Yến: ‘Tôi 4 đời chồng thật, có gì mà ngại’

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất