3 sao nữ Trung Quốc bị fan của sao nam 'từ chối hợp tác'

17/12/2020, 10:43

Fan của các sao nam Hoa ngữ đã bình chọn danh sách nữ diễn viên họ không muốn thần tượng nhà mình hợp tác nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc tổ chức một cuộc bình chọn nữ diễn viên khiến fan của các sao nam sinh năm 1990 đến 1995 không muốn thần tượng của mình hợp tác nhất. Kết quả, ba cái tên đứng đầu là Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư.

Đây cũng là ba gương mặt sao nữ Trung Quốc có lượng antifan đông đảo nhất dù phim họ đóng thường thành công về mặt rating và truyền thông.

3 sao nữ Trung Quốc bị fan của sao nam từ chối hợp tác-1

Dương Tử.

Dương Tử đứng đầu danh sách bình chọn, chiếm 38% số phiếu. Lý do fan các sao nam không muốn thần tượng hợp tác với Dương Tử là vì bê bối "tranh vị trí trong phim". Dương Tử từng hai lần dính tin đồn tranh chấp vị trí với bạn diễn. Đầu tiên là ở Chàng trai Mowgli với Mã Thiên Vũ, Dương Tử bị cho là muốn tên mình xuất hiện đầu tiên trong phim.

Thời điểm đó, Dương Tử đang cực nổi sau Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật. Tuy nhiên theo blogger thạo tin, tên Mã Thiên Vũ vẫn đứng đầu để tuyên truyền phim. Vì điều này, Dương Tử "giận dỗi" và thậm chí không buồn quảng bá cho bộ phim của chính mình. Chàng trai Mowgli cũng không đạt thành công như mong đợi.

Tiếp đến là ồn ào Dương Tử và Ngô Diệc Phàm khiến Thanh trâm hành phải tạm dừng quay để dàn xếp hai bên diễn viên. Chính vì điều này, nhiều fan e ngại thần tượng của họ sẽ dính rắc rối nếu đóng phim chung với Dương Tử.

Ngoài ra, Dương Tử còn bị chê trách vì có cách hành xử khá lố với bạn diễn, đặc biệt là với sở thích "chọc tay vào lỗ mũi bạn diễn" và ăn đồ nặng mùi như tỏi hay sầu riêng trước cảnh hôn. Lý Hiện là một "nạn nhân" của Dương Tử và từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

 

Triệu Lộ Tư

3 sao nữ Trung Quốc bị fan của sao nam từ chối hợp tác-2

Triệu Lộ Tư bị chê vì thường xuyên có những hành động "ké fame" những ngôi sao khác. Chẳng hạn như việc "lỡ tay" ấn like bài viết chê Tống Thiến làm nữ thần Kim Ưng hay tỏ tình với Tiêu Chiến. Cũng vì điều này, Triệu Lộ Tư không được các fan của Dương Dương ủng hộ khi có tin đồn đóng chung trong Thả thí thiên hạ. Nữ diễn viên 22 tuổi bị chỉ trích vì không tập trung cho diễn xuất mà thường đẩy tên tuổi ăn theo những scandal hậu trường.

Địch Lệ Nhiệt Ba

3 sao nữ Trung Quốc bị fan của sao nam từ chối hợp tác-3

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên 9x thành công nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, cô vẫn có một lượng antifan đông đảo vì bị đồn "mua giải" khi được trao danh hiệu Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Ưng 2018. Vì những ồn ào này, fan cũng không muốn sao nam nhà mình đóng phim chung với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất