3 phim Hàn không thể bỏ lỡ trong tháng 9

2 sao - 31/08/2015, 11:41

Cùng điểm qua những dự án phim Hàn đáng xem trong tháng 9.

1. She Was Pretty

Sau thành công vang dội của Kill Me, Heal Me hồi đầu năm, Hwang Jung Eum sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình She Was Pretty, hợp tác với trai đẹp Park Seo Joon. Trong phim, người đẹp vào vai Kim Hye Jin - một cô gái từng rất xinh đẹp, giàu có và thông minh. Thế nhưng một ngày, Hye Jin mất tất cả.


 
 

Park Seo Joon vào vai Sung Joon - anh chàng từng có quá khứ nghèo khó. Giờ đây, anh đã trở thành một người thành đạt. Sung Joon từng rất thích Hye Jin nhưng cô lại xa lánh anh vì cho rằng anh chẳng hấp dẫn tẹo nào. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi gia đình Hye Jin rơi vào cảnh khốn khó trong khi Seo Joon lại trở nên thành công.

 

Tham gia cùng Hwang Jung Eum và Park Seo Joon trong tác phẩm này còn có Choi Si Won - chàng ca sĩ nhóm nhạc Super Junior. Đây là vai diễn cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Dự kiến, She Was Pretty sẽ lên sóng kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 16/9 tới.

2. D-Day

Đối với những khán giả yêu thích thể loại phim kịch tính thì D-Day của kênh jTBC là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phim lấy bối cảnh thành phố Seoul bị tàn phá bởi thảm họa tự nhiên. Khi đó, một nhóm bác sĩ và nhân viên cấp cứu phải vật lộn để giải quyết hậu quả sau thiên tai.


 
 

D-Day có sự tham gia của các diễn viên Kim Young Kwang, Jung So Min, Lee Sung Yeol.... Phim sẽ ra mắt khán giả vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 18/9 tới.

3. Twenty Again

Twenty Again đã ra mắt khán giả từ cuối tháng 8 và tiếp tục là dự án hot trên sóng kênh tvN trong tháng 9 này. Phim là câu chuyện hài hước và thú vị xoay quanh Ha No Ra - một người vợ, người mẹ 38 tuổi quyết định trở lại học đại học sau một thời gian dài tận tụy chăm lo cho gia đình. Trong số những sinh viên mới cùng lớp với No Ra là Kim Min Soo - con trai của cô và bạn gái của cậu ta - Oh Hye Mi.


 
 

Mọi chuyện càng thêm phức tạp khi Kim Woo Chul - chồng của No Ra cũng dạy môn tâm lý tại trường đại học nơi cô theo học. Trong khi đó, giáo sư môn nghệ thuật sân khấu của No Ra lại chính là mối tình đầu của cô.

Twenty Again hiện đang phát sóng vào tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần, trên kênh tvN.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất