3 người đẹp "The Face" có chung 1 điểm yếu tại "Hoa hậu Hoàn vũ VN", và đó là...

Kênh 14 - 29/11/2017, 18:35

Mặc dù đều xinh đẹp và có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc nhưng 3 cô gái này vẫn có rào cản chung lớn nhất tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Chúng Huyền Thanh, Ngọc Út và Mỹ Duyên đều từng là thí sinh của "The Face Vietnam". Dù đều là những người có kinh nghiệm và từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước đó nhưng chính vốn tiếng Anh hạn chế đã trở thành rào cản khá lớn trên bước đường chinh phục vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" của 3 cô gái này.

Chúng Huyền Thanh (SBD 334)

Chúng Huyền Thanh được khán giả biết đến nhiều hơn tại chương trình "The Face Vietnam" mùa đầu tiên với danh hiệu Á quân. Trở lại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" 2017, thí sinh này đã thể hiện sự quyết tâm cao độ khi có sự thay đổi tích cực từ vóc dáng đến thần thái. Sự thay đổi của cô nàng đã nhận được rất nhiều ủng hộ của khán giả.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 1.

Chúng Huyền Thanh tự tin, thon gọn hơn sau 2 năm trở lại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 2.

Biểu cảm của cô nàng cũng ấn tượng hơn trước rất nhiều

Chúng Huyền Thanh từng được đánh giá là 1 trong những ứng viên ưu tú cho cuộc thi năm nay. Nhưng sự thể hiện của cô nàng thông qua mỗi tập đã làm người hâm mộ thất vọng khá nhiều.

Ở thử thách trình diễn trang phục dân tộc trong tập 2, sau khi bị Host Phạm Hương nhận xét có phần trình diễn thiếu tự tin, Chúng Huyền Thanh lập tức phản pháo lại với thái độ không phục. Nhiều khán giả nhận xét cô nàng không có tinh thần học hỏi để khắc phục khuyết điểm của bản thân.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 3.

Chúng Huyền Thanh trình diễn trang phục dân tộc trong tập 2 "Tôi tự tin"

Ở những thử thách cần vận dụng ngoại ngữ thì Chúng Huyền Thanh tiếp tục để lộ khuyết điểm tiếng Anh không tốt. Nhiều khán giả nhận xét cô nàng chỉ lo giảm cân mà quên đi việc cải thiện vốn tiếng Anh còn hạn chế của bản thân.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 5.

Ban giám khảo không đánh giá cao phần giao tiếp bằng tiếng anh của Chúng Huyền Thanh trong tập 7 "Tôi bản lĩnh"

Lê Thị Ngọc Út (SBD 232)

Ngọc Út tuy là thí sinh được nhiều khán giả đánh giá cao nhan sắc cá tính và có nhiều kinh nghiệm, nhưng tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay, cô nàng liên tục để thua trước các thí sinh mới, không có nhiều kinh nghiệm.

Sau màn trình diễn trang phục dân tộc, Ngọc Út từng thẳng thừng từ chối yêu cầu nói thêm 1 vài câu tiếng anh của Host Phạm Hương khi có màn giới thiệu bản thân khá đơn điệu ở trong tập 2.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 7.

Ngọc Út lộng lẫy khi trình diễn trang phục dân tộc trong tập 2 "Tôi tự tin"

Với phần thi chụp hình lookbook trong tập 4, Lan Khuê có lẽ là người thất vọng nhất khi thấy 2 học trò của mình tại "The Face Vietnam" là Ngọc Út và Mỹ Duyên có phần thi không được đánh giá cao, mặc dù cả 2 đều có kinh nghiệm chụp ảnh không thua ai. Kết quả cả 2 cô nàng đều ngậm ngùi thua cuộc trước Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 8.

Ngọc Út và Mỹ Duyên có phần thể hiện không tốt trong thử thách chụp hình lookbook ở tập 4

Nhiều khán giả còn nhớ trong tập 7 với thử thách nói tiếng Anh với Ban giám khảo. Mặc dù nhận được câu hỏi đơn giản nhưng Ngọc Út cũng trả lời sai và thật thà thừa nhận rằng mình không biết nói tiếng Anh.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 9.

Ngọc Út tuy xinh đẹp nhưng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh không tốt

Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414)

Mỹ Duyên là thí sinh có nhiều điểm chung với Ngọc Út, nhất khi cả 2 đều là học trò của Lan Khuê tại "The Face" và đều không biết giao tiếp bằng tiếng Anh như nhau.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 10.

Mỹ Duyên xinh đẹp trong thử thách catwalk ở tập 2 "Tôi tự tin"

Ở tập 3 "Tôi thanh lịch", Mỹ Duyên từng bị người mẫu Marcus nhận xét là không biết nói tiếng anh và có phần giao tiếp không tự tin trong thử thách dự tiệc cùng khách mời.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 12.

Trong suốt buổi tiệc trong thử thách ở tập 3, Mỹ Duyên chỉ biết ngồi im lặng vì không biết nói tiếng Anh

Chặng đua đã sắp đến hồi kết, người đẹp Tuyên Quang nên có những bức phá "vượt lên chính mình" trong các thử thách sắp tới để có thể ghi điểm trước Ban giảm khảo và khán giả xem chương trình.

Và Mỹ Duyên cũng nên cải thiện vốn tiếng Anh cho thật tốt, khi đây chính là 1 khuyết điểm lớn ngăn cản nhiều chiến thắng của cô nàng.

3 người đẹp The Face có chung 1 điểm yếu tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, và đó là... - Ảnh 13.

Mỹ Duyên tự tin trong phần thi Bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất