3 cung hoàng đạo giống "thỏi nam châm" hút tiền bạc, tình duyên nhiều nhất tháng 7/2017

23/06/2017, 14:02

Xin chúc mừng những cung hoàng đạo dưới đây vì họ giống như "thỏi nam châm" hút tiền bạc, tình duyên nhiều nhất tháng 7/2017.

1. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 7/2017

Sự nghiệp và công việc:

Mọi thứ trong công việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Bảo Bình sẽ thành công ở những công việc liên quan đến trí óc. Những hợp đồng béo bở sẽ đến với bạn.

Tình cảm:

Chuyện tình yêu của Bảo Bình sẽ phát triển ở tuần đầu tiên trong tháng 7/2017. Tuy nhiên vào khoảng thời gian tuần cuối tháng, vấn đề tình cảm của Bảo Bình gặp đôi chút khó khăn.

Sức khỏe:

Bảo Bình hãy bình tình tránh xa những rắc rối để giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn nhé.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 7/2017

Sự nghiệp và công việc:

Chính khả năng sáng tạo đột phá sẽ đem lại những cơ hội mới trong sự nghiệp của Kim Ngưu, và đem theo cho bạn nguồn tài chính dồi dào. Hãy rèn luyện khả năng tập trung vàquan sát mọi việc xung quanh, vì có những chuyện không thể bày ra trước mặt mà đòi hỏi sự tập trung quan sát.

Tình cảm:

Chúc mừng cho những Kim Ngưu còn độc thân, tháng 7 này bạn sẽ tìm thấy đươc nửa kia của mình. Còn với những Kim Ngưu đã có người yêu, thì nên dành thời gian để vun đắt lại tình cảm của 2 bạn thêm đậm đà hơn nhé.

Sức khỏe:

Rượu bia không hề tốt cho sức khỏe, vì thế hãy kéo léo từ chối những lời rủ nhậu nhẹt. Thay vào đó hãy tìm những nơi yên tĩnh để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

3. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 7/2017

Sự nghiệp và công việc:

Những ước mơ của Cự Giải sẽ đều trở thành hiện thực trong tháng 7/2017 này, kể cả những ước mơ nhỏ nhoi mà có thể bạn đã lãng quên từ lâu. Hãy chuẩn bị tinh thần và nguồn năng lượng của bản thân thật tốt, để nắm bắt kịp thời mọi cơ hội.

Tình cảm:

Tháng 7/2017 cả tình yêu và tình bạn đều được nở rộ. Nếu như Cự Giải có đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì hãy cứ mạnh dạn bày tỏ, tình cảm của bạn sẽ được người đó đáp lại.

Sức khỏe:

Dường như khối lượng công việc của

Cự Giải đang quá lớn so với sức lực của cơ thể, hãy dành ra những khoảng thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, nhìn lại chế độ dinh dưỡng và chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Theo Thanh Vân/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất