3 con giáp vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con

Kiến thức - 16/03/2017, 14:08

Dưới đây là những con giáp rất giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con nên chàng trai nào cũng muốn "rước nàng về dinh".

1. Tuổi Hợi
 
Phụ nữ tuổi Hợi rất nhạy bén, giàu lòng bao dung và rất hiền lành. Họ luôn có thể thu xếp việc ở công sở hay gia đình đều rất chu đáo, thuận cả hai bề
 
Khi chồng gặp trở ngại trong công việc, họ sẽ luôn sát cánh cùng chồng vượt qua, luôn hết lòng giúp sức,
 

3 con giap vua gioi chieu chong lai kheo nuoi con

Ảnh minh họa.

  Và ngay cả khi chồng trở nên ngày một thành công, họ cũng luôn khuyên nhủ, nhắc nhở chồng đừng chỉ biết thành công mà quên việc lên kế hoạch đối đầu những khó khăn có thể xảy ra.

Phụ nữ cầm tinh con giáp này cũng gặp nhiều vận may tốt đẹp trong cuộc sống, và biết cách vun đắp hạnh phúc gia đình. Họ luôn được ba mẹ chồng yêu thương. Họ sẽ trở thành hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp.
 
2. Tuổi Ngọ
 
Những người phụ nữ tuổi Ngọ thông thường rất lạc quan, yêu đời, linh hoạt thông minh và rất giỏi xã giao. Vì sinh vào năm Ngọ nên tính cách của họ khá rộng rãi, hào phóng, hơn nữa họ làm việc cũng rất nhanh nhẹn. Tất nhiên những người phụ nữ tuổi Ngọ cũng có lúc rất dịu dàng, họ thích trang điểm, thích thời trang, thích bắt kịp với thời đại mới.
 
Nhưng bất luận trong sự nghiệp hay trong những chuyện nhỏ nhặt của gia đình thì họ đều có thể xử lý một cách ổn thỏa.
 
Thật ra không chỉ đơn giản thông qua việc “giúp chồng thành công” để hình dung những người phụ nữ tuổi Ngọ mà trên thực tế, họ đều rất có tài, họ giúp đỡ chồng mình rất nhiều trong sự nghiệp. Vì vậy những người tuổi Ngọ đặc biệt là những cô gái tuổi Ngọ thuộc thế hệ 9X thì các bạn nam càng không nên bỏ lỡ.
 
3. Tuổi Tuất
 
Những cô gái tuổi Tuất thường rất tích cực và kiên cường, cô ấy sẽ cảm thấy hứng thú với một người có thể làm cho cô nàng kiêu ngạo và tự hào. Cô vợ tuổi Tuất sẽ dùng sự thẳng thắn – lương thiện của mình để hết lòng chăm sóc cho người chồng và gia đình. Nhưng vì hay xúc động và không biết tính toán xa xôi, người chồng nhiều khi phải đi “thu dọn tàn cuộc”.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
 
Theo Lâm Anh/Khỏe & Đẹp
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất