3 con giáp nữ ai cũng thích làm bạn

blogtamsu.vn - 22/01/2016, 08:29

Cô bạn tuổi Thân có tính tình thoải mái, vui tươi, hào phóng, rất có khiếu hài hước và tinh thần độc lập tự chủ.

Trên cả tình yêu, tình bạn là điều đẹp đẽ nhất gắn kết chúng ta lại với nhau. Tìm kiếm một người bạn thân để chia sẻ vui buồn, dốc bầu tâm sự không phải là chuyện dễ. Và sẽ thật may mắn nếu số phận cho bạn gặp được những nàng giáp sau đây:

1. Cô nàng tuổi Hợi

Các cô gái tuổi Hợi nổi tiếng dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý người khác, thực sự là một người bạn thân rất lý tưởng. Bên cạnh họ, bạn có thể ung dung ‘hưởng thụ’ sự quan tâm, chăm sóc rất tỉ mỉ mà cô ấy dành cho bạn. Không chỉ biết chăm lo cho người khác, cô nàng còn rất để ý đến tâm trạng, cảm xúc của đối phương.

Khi buồn thì sẻ chia, động viên hoặc đơn giản chỉ là lặng lẽ ở bên để thể hiện lòng tin tưởng và tôn trọng những quyết định của bạn, tạo cảm giác rất đáng tin cậy và an toàn. Kết thân cùng một cô nàng như vậy, bạn sẽ cảm thấy gần gũi, gắn bó không khác gì người thân.

2. Cô nàng tuổi Thân

 

Có một người bạn gái thân thiết như vậy sẽ không khác gì được chị gái lo lắng, quan tâm và giải quyết mọi vấn đề mà bạn cảm thấy phiền muộn.

Bạn sẽ dễ dàng được lây truyền cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, cười đến không ngậm được miệng. Tuy có đôi lúc hơi mạnh mẽ thái quá nhưng tình cảm cô nàng dành cho bạn là vĩnh viễn cả đời không thay đổi.  Dùng cả tấm lòng đối đãi chân thật, người bạn như vậy còn gì quý giá hơn.

3. Cô nàng tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần không những có lối sống tích cực, lạc quan mà lại rất lương thiện và biết hi sinh vì người khác. Con giáp nữ này sẽ là người bạn trung thành nhất với bất cứ ai sẵn sàng mở lòng với mình. Một sự kết hợp độc đáo giữa đáng yêu, tinh nghịch và dịu dàng, cô nàng này sẽ dành hàng giờ dạo phố hay ăn uống thoải mái cùng bạn mà chẳng lo ngại tăng cân.

Mỗi khi bạn gặp khó khăn, cô gái này sẽ không ngại gian khó vất vả xoay xở cùng bạn tìm lối thoát. Yên tâm, an bình, đó là cảm giác khi được làm bạn với quý cô tuổi Dần.

Theo Báo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất