Top con giáp dễ tán gia bại sản trong năm Bính Thân 2016

blogtamsu.vn - 21/01/2016, 13:38

Năm 2016, gặp hung tinh phá cung Tài Vận, tài vận suy yếu, hao tổn tiền tài, khiến cho những con giáp này cần phải đề phòng nguy cơ phá sản.

Năm 2016, gặp hung tinh phá cung Tài Vận, tài vận suy yếu, hao tổn tiền tài, khiến cho những con giáp này cần đề phòng nguy cơ phá sản.

Tuổi Sửu: Tài vận khó khăn vì gặp phải thế Thổ sinh Thái Tuế, hao Tài phá Kim. Tuy không hoạn nạn, nhưng kiếm tiền rất vất vả, thu không đủ chi, cầu tài khó khăn. Nên bày vật phẩm phong thủy “Ngũ tử đăng khoa” để hóa giải thế phá tài. Ngoài ra nên chú ý trang trí trang trọng vị trí tài vị phong thủy ở nhà hoặc ở công ty.

top-con-giap-de-tan-gia-bai-san-trong-nam-binh-than-2016

Quý nhân của năm là tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Tý, tiểu nhân là tuổi Mùi, tuổi Mã, tuổi Tuất. Nên tìm cách đón quý nhân để tiễn xa tiểu nhân. Nên hóa giải khí trường của bản thân bằng việc làm tích công đức. Nên đeo hoặc bày những vật phẩm phong thủy cát tường phù hợp bản mệnh để tăng thêm năng lượng, hóa giải hạn tiểu nhân.

Tuổi Dần: Xuất hiện Đại hao nên tài vận kém, khó mà cầu tài, kiếm tiền vất vả, thu không đủ chi, dễ bị trộm cắp. Muốn thúc tài vận nên dùng tỳ hưu đặt vào vị trí Tài thần, thúc vượng cả khí trường của tài vận.

Khi làm ăn hợp tác nên chọn quý nhân tuổi Ngọ, tuổi Tuất. Ngoài ra có thể đeo “Lộc Mã giao trì” để phá giải thế đại hao, ổn định tài vận.

Tuổi Mùi: Cung Tài vận gặp phải Suy Tự Vận, tài vận sa sút, kiếm tiền vất vả, càng ngày càng kém. Thường có cảm giác không có phương hướng và mục tiêu kiếm tiền rõ ràng, thậm chí không muốn cố gắng hoặc không dồn hết tâm sức cho việc kiếm tiền… Tất cả là đều do bị ảnh hưởng của Suy Tự Vận mà ra.

top-con-giap-de-tan-gia-bai-san-trong-nam-binh-than-2016-hinh-5

Cầu tài sẽ bất lợi, vì thế, đầu tiên nên dùng “Kim Mã Ngọc Đường” để hóa giải hung sát của Suy Tự vận và Hối Khí tinh. Sau đó dùng tỳ hưu đặt vào vị trí tài vị để thúc vượng khí trường của tài vận. Nên trọng dụng hoặc hợp tác với quý nhân tuổi Mão tuổi Ngọ. Nên tham gia, gặp gỡ nhiều với các quý nhân này để tăng thêm năng lượng có lợi cho sự nghiệp và công việc.

Tuổi Thân: Năm bản mệnh lại gặp Thập Ác đại bại nên tài vận rất kém, có chí mà khó thành, ngân xuyến như cát bụi, vào cửa trước ra cửa sau. Tài vận đại hung nên đừng mong cầu tài, chỉ cần tránh được rủi ro đã là vượng phát.

Nên dùng vật phẩm phong thủy “Phúc Giáp cửu tử” để phá giải Thập Ác đại bại phá tài cục. Nên trọng dụng hoặc hợp tác với những quý nhân tuổi Tý tuổi Thìn sẽ được giúp đỡ và thành công.

Tuổi Dậu: Kiếp Tài phá kim cục khiến tài vận bị ảnh hưởng nặng nề. Tài khố sẽ xuất hiện lỗ hổng. Kiếm được nhiều tiền nhưng không giữ được, luôn luôn thiếu trước hụt sau. Nên tìm cách hóa giải, tự nhiên cũng sẽ đắp được lỗ hổng của tài khố.

top-con-giap-de-tan-gia-bai-san-trong-nam-binh-than-2016-hinh-10

Nên sử dụng phương pháp tam hợp kim khố bổ vận tức đặt vật phẩm phong thủy “Phú Ngưu lưu kim” vừa đắp được lỗ hổng của tài khố, vừa giúp thúc vượng thiên tài vận thế. Ngoài ra có thể dùng tỳ hưu đặt vào vị trí Tài vị để thúc vượng cả khí trường của tài vận. Nên trọng dụng hoặc hợp tác với người tuổi Tỵ, tuổi Sửu sẽ giúp công việc thuận lợi.

Tuổi Tuất: Gặp Thân Kim là Thiên Cẩu chuyên phá cung Tài Vận có sức tàn phá chỉ thua Bạch Hổ phá tài. Vì thế, khiến tài vận suy yếu, kiếm tiền vô cùng chật vật, dễ bị lừa lọc mà phá tài bại nghiệp. Chính vì thế cần hết sức cẩn thận.

Nên dùng vật phẩm phong thủy “Giang Hán triều Tống” mang ý nghĩa nước đều chảy cùng về một chỗ, để hóa giải sự uy hiếp của Thiên Cẩu thực tài với tài vận, thông quan hung tinh, thúc vượng tài vận.

Theo Kiến thức

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất