3 chòm sao lắm mồm, phiền phức nhất

Ione - 19/01/2017, 12:41

Sư Tử trời sinh mắc bệnh nói nhiều. Với bất cứ chuyện gì họ đều không thể giữ trong lòng mà thích thốt hết ra cho thiên hạ hiếu kỳ.

No3. Nhân Mã

Nhân Mã đi đâu, làm gì cũng cố gắng thể hiện sự cao quý, tao nhã của bản thân. Họ ưa sự màu mè, thích thể hiện, luôn cho rằng mình là giáo sư biết tuốt. Nhưng nhiều khi do biểu hiện hơi quá đà nên mang lại tác dụng ngược - khiến mọi người nghi ngờ. Nếu có thể tiết chế lại cảm xúc một chút, họ chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của mọi người.

3-chom-sao-lam-mom-phien-phuc-nhat

No2. Thiên Bình

Nữ Thiên Bình có dục vọng thể hiện bản thân vô cùng mạnh. Ở chỗ đông người họ thích nói nhiều, thể hiện mình vĩ đại và thanh cao. Họ hay thuyết giảng về đạo đức thành ra nhiều khi bị kêu... lắm mồm, đặc biệt là trong những môi trường cần sự yên tĩnh.

No1. Sư Tử

Sư Tử trời sinh mắc bệnh nói nhiều. Với bất cứ chuyện gì họ đều không thể giữ trong lòng mà thích thốt hết ra cho thiên hạ biết. Hơn nữa, họ gặp chuyện gì cũng không suy nghĩ kỹ trước khi nói, thành ra nhiều khi hay nói những lời tổn thương người khác mà không hề biết, lúc biết thì cũng đã muộn.

Maruko (theo Pclady)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất