20th century fox

  • Tung chiêu, chi đậm để quảng bá phim Tung chiêu, chi đậm để quảng bá phim

    Các hãng phim của Hollywood đang sáng tạo ra nhiều kiểu quảng bá phim mới lạ, tận dụng tối đa lợi thế của mạng xã hội để tạo sức hút, lôi kéo khán giả đến rạp.

  • Fantastic Four - Một thảm họa chết người của 20th Century Fox Fantastic Four - Một thảm họa chết người của 20th Century Fox

    Với cốt truyện quá cẩu thả và dài dòng cùng hiệu ứng kỹ xảo tệ hại, "Fantastic Four" phiên bản reboot thực sự là bộ phim gây thất vọng nhất năm nay và không đáng được bỏ tiền vào.

  • Một mùa hè chưa vội khép Một mùa hè chưa vội khép

    Nếu như Jaws của Steven Spielberg đặt cái nền cho định nghĩa phim hè thì chính Inglourious Basterds của Quentin Tarantino đã kéo dài hơn sức sống của phim hè đó. Bộ phim Inglourious Basterds ra mắt khán giả vào ngày 21.8 vẫn thu về 38 triệu USD trong ngày đầu tiên.