10 'tiểu thịt tươi' hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020

22/12/2020, 09:13

Tuy được coi là một năm buồn của thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng thế nhưng nền phim ảnh Hoa Ngữ 2020 vẫn cứ phát triển với sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiềm năng.

Tuy được coi là một năm buồn của thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng thế nhưng nền phim ảnh Hoa Ngữ năm 2020 vẫn cứ phát triển với sự xuất hiện và trở lại của nhiều gương mặt “tiểu thịt tươi” được khán giả đánh giá cao.

Cùng điểm qua 10 cái tên mỹ nam đang lên được săn đón nhất màn ảnh Trung năm 2020:

Tống Uy Long

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-1

Với liên tiếp nhiều bộ phim được phát sóng năm 2020 Thư Sinh Xinh Đẹp, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Tống Uy Long có thể nói là ngôi sao trẻ có tốc độ nổi tiếng nhanh nhất hiện nay.

Trong đó, sự thành công vang dội của bộ phim gia đình làm mưa làm gió khắp các nước châu Á Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đã giúp tên tuổi Tống Uy Long lên như diều gặp gió.

Nhờ đó mà ngôi sao sinh năm 1999 trở thành gương mặt được săn đón từ nhiều thương hiệu quảng cáo như đồ ăn, điện tử, mỹ phẩm thời trang, thậm chí cân luôn vị trí đại sứ thương hiệu và người phát ngôn của nhiều nhãn hàng xa xỉ.

Nhậm Gia Luân

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-2

Nhậm Gia Luân cũng được đánh giá là một trong những diễn viễn có sức ảnh hưởng năm 2020 sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ năm 2019.

Trong năm 2020, 2 bộ phim do Nhậm Gia Luân đóng chính Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ và Thu Thiền đã chính thức được lên sóng thu hút sự chú ý từ khán giả.

Mới đây Nhậm Gia Luân vừa đóng máy bộ phim cổ trang Nhất Sinh Nhất Thế cùng Bạch Lộc. Ngoài ra fan cũng có thể chờ đợi vào màn thể hiện của Nhậm Gia Luân trong bộ phim hiện đại đầu tiên Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn được phát sóng trong thời gian tới.

Hứa Quang Hán

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-3

Thành công vang dội của bộ phim Muốn Gặp Anh cuối năm 2019 – đầu năm 2020 đã giúp Hứa Quang Hàn là nhân vật tiếp theo bước chân vào danh sách này.

Với sự đón nhận từ khán giả Muốn Gặp Anh đã mang về đến 3 giải thưởng tại Golden Bell Award của Đài Loan và “bạn trai quốc tế” Hứa Quang Hán sau đó cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích tại châu Á, nhận lời làm đại sứ và người phát ngôn cho ngiều nhãn hàng.

Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Hứa Quang Hán trong bộ phim Tình Yêu Của Tôi.

Trương Tân Thành

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-4

Liên tiếp chứng minh thực lực diễn xuất trong 2 bộ phim đình đám Lê Hấp Đường Phèn và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Trương Tân Thành đã thành công lấy được cảm tình từ khán giả yêu thích phim Hoa Ngữ.

Trương Tân Thành vừa qua đã hoàn thành xong bộ phim Hào Quang và đang tiếp tục trong quá trình quay bộ drama Ngày Hôm Đó Chúng Ta Biến Thành Nhau.

Đinh Vũ Hề

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-5

Được fan ưu ái với tên gọi bạn trai tháng 5 sau thành công vang dội của cả 2 bộ phim hot nhất màn ảnh Trung đều được chiếu vào cùng một thời điểm Đẹp Trai Là Số 1 và Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Đinh Vũ Hề đang là cái tên khiến bao con tim fangirl gục ngã với visual không thể coi thường.

 

Sắp tới đây khán giả có thể mong chờ vào màn tái xuất của Đinh Vũ Hề trong bộ phim tình cảm hiện đại Khúc Biến Tấu Ánh Trăng bên cạnh Ngu Thư Hân.

Liên Thần Tường

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-6

Lăn lộn trong ngành giải trí 6 năm nhưng phải đến năm 2020 Liên Thần Tường mới có cơ hội bứt phá trong cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh sau khi tham gia bộ phim Thua Lãng Mạn Vào Tay Em.

Tuy đảm nhiệm vai nam phụ nhưng cũng đủ để Liên Thần Tường trở thành cái tên sáng giá ngay sau đó, thu về lượng fan nữ đông đảo chứng minh cho câu nói “nam phụ là của fan”.

Thành Nghị

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-7

Sau thành công ngoài mong đợi của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mùa hè này, Thành Nghị đã bước sang trang mới trên con đường danh tiếng khi trở thành diễn viên trẻ tiềm năng được săn đón nhiệt tình.

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị hiện có thêm 2 bộ phim khác trong đó Gió Nam Thấu Hiểu Lòng Ta đang trong giai đoạn hoàn tất còn Mộng Tỉnh Trường An cũng đã được quay xong vào tháng 10.

La Vân Hi

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-8

Hoàng Tử cổ trang La Vân Hi đã có một năm 2020 thành công với bộ phim Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương chứng minh được năng lực diễn xuất đa dạng với mọi tính cách nhân vật kể cả hài hước lầy lội.

Bộ phim được lên kế hoạch phát sóng tiếp theo của La Vân Hi là Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim sánh đôi bên bạn diễn Tống Thiến. Ngoài ra La Vẫn Hi đã hoàn thành xong tác phẩm cổ trang đam mỹ Hạo Y Hành và đang bắt đầu quá trình quay bộ phim ngôn tình hiện đại Lương Ngôn Tả Ý.

Cung Tuấn

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-9

Nhận được sự quan tâm từ năm 2017 nhưng phải đến năm 2020 Cung Tuấn mới trở thành cá tên bứt phá qua 2 bộ phim truyền hình Phương Trình Tình Yêu và Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới.

Danh tiếng lên chậm những chắc, sắp tới đây nếu ai là fan đam mỹ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim cổ trang “tình anh em” của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn Thiên Nhai Khách.

Triệu Dịch Khâm

10 tiểu thịt tươi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020-10

Bắt đầu đóng phim từ 2016 nhưng năm 2020 mới chính là năm của Triệu Dịch Khâm khi trong năm nay có đến 4 bộ phim của ngôi sao này được lên sóng: Sơn Trại Tiểu manh ChủBạn Gái 99 Điểm, Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó và Bí Mật Của Thời Gian. Trong đó Bạn Gái 99 Điểm là tác phẩm được đánh giá cao nhất của Triệu Dịch Khâm.

Sắp tới đây khán giả sẽ gặp lại Triệu Dịch Khâm trong bộ phim ngôn tình hiện đại Sweet Sweet.

Theo VietNamNet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất