10 thiết kế haute couture được mong đợi tại Oscar 2017

Đẹp Plus - 07/02/2017, 12:04

Ngày 26/2 tới đây, lễ trao giải Oscar lần thứ 89 sẽ diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, California (Mỹ). Trang Harper"s Bazaar đã gợi ý cho các minh tinh Hollywood những thiết kế mới nhất trên sàn diễn haute couture spring 2017 vừa kết thúc tại Paris.

 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 1

Chiếc váy xuyên thấu cực kỳ gợi cảm của Ralph & Russo được lựa chọn cho Emma Stone giúp cô khoe đôi chân thẳng tắp và làn da trắng hồng không tì vết.

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 2

Phom dáng phồng của chiếc váy Chanel couture ss 2017 phù hợp với bà bầu Natalie Portman. Bộ đầm ánh kim kết hợp sắc hồng pastel mang vẻ đẹp cổ điển của thập niên 1950. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 3

Chiếc đầm lệch vai màu cam của Armani Privé là lựa chọn lý tưởng giúp Naomie Harris khoe đường cong hoàn hảo của mình. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 4

 Là sao nữ không ngại thử nghiệm nhiều phong cách, Ruth Negga được lựa chọn để diện chiếc váy đính lông vũ ấn tượng của Chanel. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 5

 Ngôi sao Meryl Streep sẽ đẳng cấp và quyến rũ không kém cạnh các đàn em nếu khoác lên mình thiết kế vai trần màu xanh nhạt tuyệt đẹp của Elie Saab. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 6

Vẻ đẹp quyến rũ đầy thu hút của 'thiên nga Úc'  Nicole Kidman sẽ càng được tôn vinh nếu cô lựa chọn mẫu đầm đính 3D cầu kỳ của Givenchy. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 7

Nhiều khả năng Michelle Williams sẽ lựa chọn thiết kế của Louis Vuitton - thương hiệu mà cô đang là gương mặt đại diện cho dòng trang sức và túi xách. Tuy nhiên, Harper's Bazaar cho rằng bộ váy voan bay bổng màu oliu của Giambattista Valli sẽ phù hợp hơn với nữ diễn viên. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 8

Viola Davis từng ghi điểm với bộ đầm lệch vai Michael Kors tại sự kiện Quả cầu Vàng vừa qua. Cô sẽ tiếp tục tạo ấn tượng tại Oscar sắp tới nếu lựa chọn đầm xẻ quyến rũ hơn của Ralph & Russo.  

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 9

 Mỹ nhân Isabelle Huppert yêu thích phong cách cổ điển, quyến rũ với phom dáng đơn giản và bộ đầm trễ vai xếp ly của Valentino sẽ thích hợp với nữ diễn viên. 

10 bo dam cao cap duoc mong cho xuat hien tren tham do Oscar hinh anh 10

Chiếc váy dạ hội bay bổng được đính kết cầu kỳ của Elie Saab rất thích hợp với mỹ nhân ưa sự nữ tính, ngọt ngào như Octavia Spencer.

Tom (Đại Đoàn Kết)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất