4 bộ sưu tập đẹp không thể rời mắt tại Paris haute couture SS 2016

Đẹp Plus - 29/01/2016, 10:49

4 bộ sưu tập đẹp "thổn thức" dưới đây minh chứng haute couture mãi là đỉnh cao của sự sáng tạo, xa xỉ và đẳng cấp bậc nhất, là ‘ngôi đền’ bất tử của thời trang.

Haute couture không chỉ là đỉnh cao của sáng tạo, xa xỉ hay kĩ nghệ, mà còn là biểu hiện của văn minh, lối sống và phong cách của các thế hệ tín đồ. Haute couture thực sự đã đạt đến giới hạn của sự hoàn mỹ, đưa tất cả những ai yêu cái đẹp phải chìm đắm vào mê cung lộng lẫy và xa xỉ nhất.

Những kiệt tác mà triệu tín đồ khao khát ấy cần đến một khối óc tài ba và hàng nghìn giờ làm của cả trăm thợ may lành nghề nhất. Những đôi bàn tay tỉ mỉ thêu từng cánh hoa, đính từng hạt sequins lên chất liệu vải mỏng manh, sự chuẩn xác từng đường kim mũi chỉ minh chứng cho một tình yêu mãnh liệt với thời trang.

Hãy cùng nhìn lại 4 bộ sưu tập tuyệt vời nhất tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2016 vừa khép lại mới đây.

 1. Atelier Versace

  Bộ sưu tập của thương hiệu lừng danh tiếp tục khiến giới mộ điệu mãn nhãn với gần 50 thiết kế tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ. Vẫn là những đường cắt xẻ táo bạo và phóng khoáng, tuy nhiên lần này Versace kết hợp với trang phục vải lưới, cắt 3D, dây xoắn... tạo nên nét độc đáo vừa nóng bỏng, gợi cảm nhưng vẫn giữ được hình ảnh sang trọng và mạnh mẽ vốn có của người phụ nữ Versace.

 

 

   

2. Elie Saab 

Bộ sưu tập couture spring 2016 của Elie Saab đã đưa giới mộ điệu chìm đắm vào những thiết kế không thể hoàn mỹ hơn. Những chi tiết đính nạm tỉ mỉ, chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ đã cho thấy tài năng của những nghệ nhân nhà Elie Saab. Những bông hoa đính nổi cùng hàng ngàn viên đá nhỏ được gắn lên chất liệu vải sheer mỏng mang một cách cực kỳ khéo léo tạo nên những thiết kế không khác gì tác phẩm nghệ thuật.  

 

 3. Armani Privé

Vẻ đẹp bí ẩn đầy mê hoặc của bờ biển về đêm đã trở thành cảm hứng cho Giorgior Armani thực hiện bộ sưu tập couture spring 2016. Từng đường vân sọc trên vỏ sò, gợn cát được tái hiện trên các thiết kế thông qua các chi tiết đính nạm tinh tế, những đường gấp vải tỉ mỉ, những con sóng cũng uốn lượn theo đường xếp bèo bay bổng dưới tà váy, chất liệu tơ tằm thượng hạng mềm mại như mặt nước biển lấp lánh dưới ánh sao đêm... Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập thời trang cao cấp không thể tuyệt vời hơn của thương hiệu lừng danh nước Ý. 

  

 

4. Zuhair Murad

Là thương hiệu trình diễn cuối cùng tại tuần lễ Paris Haute Couture SS 2016, Zuhair Murad không khiến giới thời trang phải thất vọng khi chờ đợi. Bộ sưu tập như đưa giới mộ điệu lạc vào khu vườn mùa xuân đầy lãng mạn với các thiết kế bay bổng trên những gam màu dịu ngọt. Nghệ thuật đính hoa nổi tiếp tục được Zuhair Murad áp dụng bởi tính vẻ đẹp sống động, chân thực đầy lôi cuốn và cũng giúp những mẫu váy trở nên lộng lẫy hơn.

 

 

Tom (Vntinnhanh)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất