10 mẹo mặc vừa đẹp vừa thon gọn hơn trong ngày hè nóng bức

Afamily - 16/05/2015, 09:56

Một vài mẹo nhỏ trong khi kết hợp trang phục sẽ giúp tôn vòng eo nhỏ nhắn hoặc đồng thời giúp giấu đi hình dáng cơ thể chưa thật nhỏ gọn.

1. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đen và xanh tím than
 
Xanh navy (tím than) đã trở thành màu sắc nổi bật trong các bộ sưu tập mùa xuân năm 2015 (điển hình là với hai hãng Calvin Klein và The Row) và dự kiến sẽ là màu sắc “hot” của năm, đồng thời có thể kết hợp gam màu cổ điển này với màu đen tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn rất nhiều.
 
thời trang
 
thời trang
 
2. Những đường cut-out gợi cảm
 
Một lời khuyên của các stylist nổi tiếng dành cho bạn, đó là khi muốn trở nên mảnh mai và quyến rũ hơn trong mùa hè này, hãy tìm kiếm những chiếc váy mang màu sắc rực rỡ, mới lạ với đường cut-out tinh tế. Những thiết kế cut-out ở vai hay lưng sẽ giúp bạn che giấu được một số nhược điểm như vòng 2 hay đôi chân kém thon gọn, bởi chúng sẽ giúp bạn đánh lạc hướng mọi người, khiến họ chỉ tập trung vào chi tiết cut-out mà thôi.
 

cuiyoy

thời trang
 

thời trang
thời trang
 
3. Chiếc thắt lưng “kỳ diệu”

Hẳn là bạn đã biết về tác dụng vô cùng tuyệt vời của chiếc thắt lưng đối với vòng eo phái đẹp? Nó sẽ giúp bạn hoàn toàn định hình được vóc dáng cơ thể, làm nổi bật vòng hai và tạo vẻ gọn gàng, thanh lịch khi đi cùng với một chiếc váy tao nhã.

thời trang

thời trang

thời trang
 
4. Quần cạp cao
 
Những chiếc quần cạp cao sẽ không bao giờ lỗi mốt cả, bởi công dụng ăn gian chiều cao cũng như che đi khuyết điểm của đôi chân cong. Hãy khéo léo phối hợp khi sơ vin cùng sơ mi hoặc áo phông để lộ phần cạp trên, giúp kéo dài đôi chân gợi cảm của bạn. Nếu không tự tin với ba vòng chuẩn của mình, chỉ cần kết hợp quần cạp cao (quần jeans) cùng áo thun rộng thoải mái, còn nếu bạn có một vóc dáng chuẩn, tội gì không mặc kèm với một chiếc áo body ôm sát khoe vòng một quyến rũ.
 

thời trang

thời trang
 
5. Váy liền thân

Váy liền thân là sự lựa chọn để mặc hàng ngày đối với một quý cô công sở với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, muốn che giấu đi một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể của mình. Một chiếc váy dài đến đầu gối, hơi ôm nhẹ vòng eo của bạn là cách dễ dàng nhất để có một thân hình mảnh mai hơn. Nếu cần thiết, hãy lựa chọn màu đen cho chiếc váy để thêm phần eo ót nhé!

thời trang
 
thời trang
 
6. Áo cổ chữ V khoét sâu gợi cảm
 
Vào một buổi tối đẹp trời, khi được mời đến một cuộc hẹn quan trọng, bạn băn khoăn trong việc lựa chọn đồ để mặc làm thế nào để che đi thân hình hơi mập một chút? Đừng quá lo lắng, chỉ cần tự tin khoe những gì bạn có một cách tinh tế nhất là được. Nếu bạn sở hữu đôi “gò bồng đảo” tuyệt vời, hãy chọn một bộ váy hoặc jumpsuit với đường viền chữ V khéo léo ở cổ áo, phân chia vòng một và vòng hai. Với những trang phục diện buổi tối, có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác mỏng để thêm phần sang trọng và lịch sự.
 
thời trang
 
thời trang
 
7. Ton-sur-ton

Trang phục thích hợp nhất bạn lựa chọn để tôn lên vóc dáng cơ thể được cho là một bộ đồ ton-sur-ton. Cho dù bạn diện quần, váy, áo khoác mỏng hay đôi giày cao gót thì với một bảng màu trung tính như nude, xám, xanh navy… đều vô cùng phù hợp để che đi vóc dáng không mấy thon gọn của bạn.

thời trang

thời trang
 
8. Áo kimono dáng dài
 
Vào những buổi tối trời có gió, đừng quên diện một chiếc áo khoác kimono mỏng, dáng dài đang là “hot trend” của năm nay. Chiều dài của loại áo này giúp người mặc trông cao và thon gọn hơn khi kết hợp với quần jeans skinny và đôi giày cao gót.
 

kdgsdjk

thời trang
 
9. Họa tiết kẻ sọc duyên dáng
 
Có thể bạn chưa biết việc mặc những bộ trang phục có họa tiết kẻ sọc hoàn toàn giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn? Chúng có tác dụng “đánh lừa” thị giác của bất kỳ ai đang nhìn vào bạn, vì vậy hãy lựa chọn thật nhiều những chiếc váy, áo sơ mi hoặc quần sọc dọc để tạo ra ấn tượng về một quý cô với thân hình mảnh mai và cao hơn bình thường nhé!
 
 
thời trang
 
thời trang

thời trang
 
10. Đôi giày cao gót màu nude
 
Bạn sẽ nhận ra rằng một đôi giày cao gót màu nude sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn, giúp đôi chân của bạn trở nên quyến rũ đồng thời nó cũng có khả năng kết hợp với mọi loại trang phục. Đừng chần chừ đầu tư cho loại phụ kiện hoàn hảo để bạn có một thân hình thon gọn hơn trong mùa hè này.
 
nude
 
Nguồn: thezoereport

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất