10 Hoàng đế điển trai khiến phái nữ đổ rầm trên màn ảnh Hoa ngữ

Tiin - 21/12/2015, 13:52

Chung Hán Lương, Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc đều là những hoàng đế nỏi tiếng điển trai trên màn ảnh nhỏ.

 

 

Tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh từng khiến phái nữ mê mệt khi vào vai Hán Vũ Đế Lưu Triệt trong bộ phim Đại Hán Thiên Tử.

Cũng vào vai Hán Vũ Đế, vẻ điển trai của Lâm Phong trong Vệ Tử Phi cũng khiến không ít người hâm mộ phải xuýt xoa và là 'đối thủ' đáng gờm với Huỳnh Hiểu Minh.

'Chàng thơ' Trương Trí Lâm trong vai Khang Hy đại đế trong Thiên Tử Đồ Long từng là tình đầu của không ít thiếu nữ. Vẻ điển trai hòa nhã của anh khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải xiêu lòng.

Trước khi chuyển sang đóng phim hài cổ trang, Trần Hạo Dân luôn là ứng cử viên sáng giá cho những vai 'soái ca', trong đó có Hoàng đế Càn Long trong Giang Nam Kinh Hoa Mộng.

Cũng vào vai Càn Long đại đế trong bộ phim cùng tên, Cổ Thiên Lạc đã chứng minh sức hút của mình không hề thua kém gì Trần Hạo Dân khi được vô số phái nữ yêu thích.

Ngoài những người đẹp như Dương Mịch, Lâm Tâm Như, Hán Văn Đế Lưu Hằng điển trai do tài tử Trần Kiện Phong thủ vai cũng là điểm sáng của bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế.

Cũng vào vai Hán Văn Đế, nhưng Lưu Mục lại khiến người ta nhớ đến nhờ vẻ ngoài nam tính và có vẻ trải đời trong Đại Phong Ca.

Đặng Siêu trong Thiếu Niên Khang Hy khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình trẻ măng, hợp với vai Hoàng đế trẻ tuổi.

Nam thần của các thiếu nữ - Chung Hán Lương từng gây ấn tượng khi vào vai Khang Hy trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký. Mỗi lần anh và Vi Tiểu Bảo (Huỳnh Hiểu Minh) xuất hiện đều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Đường Thái Tông trong Tùy Đường Diễn Nghĩa 3 do Trịnh Quốc Lâm thủ vai được nhận xét là 'hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất