10 điều đáng chờ đợi ở mùa 7 của "Game Of Thrones"

Zing - 13/06/2017, 20:15

Series truyền hình "Game Of Thrones" đang dần đi đến hồi kết. Khán giả hâm mộ đang háo hức chờ đón mùa 7 của loạt phim với những câu chuyện đầy gay cấn sắp diễn ra.

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 1

1. Tường thành sụp đổ?: Trong phần phim mới, nhiều khả năng Bóng Trắng, một thế lực siêu nhiên đằng sau bức tường thành (The Wall) sẽ tiến vào xâm chiếm Westeros cho trận chiến cuối cùng và cũng để kết thúc của mùa 7. Tường thành là con đường duy nhất tiến vào Thất Đại Đô Thành và vì vậy, có thể bức tường lừng danh sẽ phải sụp đỗ, đội Tuần Đêm sẽ bị đánh bại. Số phận của The Wall cùng Đội Tuần Đêm sau khi Jon Snow rời đi sẽ ra sao chính là một trong những mấu chốt quan trọng của phim. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 2

2. Số phận của nữ hoàng Cersei: Cuộc chiến giữa “Mẹ Rồng” Daenerys và Nữ hoàng Cersei là điều không thể nào tránh khỏi trong mùa 7 khi Daenerys và đội quân  Unsullied, Dothraki cùng ba con rồng đã bắt đầu tiến vào Westeros. Ngoài ra, Cersei còn bị vây quanh bởi nhiều kẻ thù khác như nhà Tyrells, Martells. Cơ hội giữ Ngai Sắt của nữ chúa Cersei là vô cùng ít ỏi. Tuy nhiên, chắc chắn sự sụp đổ của Cersei cũng sẽ đầy kịch tính, xứng tầm với nữ hoàng cuối cùng nhà Lannister. Điều đáng chú ý nữa là khi cuộc đụng độ giữa hai nữ chúa xảy ra, Quỷ lùn Tyrion nhiều khả năng sẽ quay trở về bên anh chị của mình là Cersei và Jaime, đồng lòng bảo vệ gia tộc Sư tử. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 3

3. Nhà Stark đoàn tụ: Anh em nhà Stark đã bắt đầu tan rã từ mùa phim thứ ba. Hiện tại, Bran sau khi trở thành truyền nhân của Quạ Ba Mắt đang mắc kẹt đằng sau Tường Thành. Còn Arya thì đang ở Essos. Cả hai đều đang muốn trở về quê nhà ở Winterfell. Cuối mùa thứ 6, khán giả mới chỉ đuợc chứng kiến cuộc hội ngộ giữa Sansa và Jon. Chính vì vây, người hâm mộ chờ đợi được nhìn thấy những đứa con gan dạ và chính trực của nhà Starks đoàn tụ với nhau, gầy dựng lại gia tộc. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 4

4. Gendry trở về: Người thợ rèn Gendry (Joe Dempsie) - đứa con hoang của vua Robert được bí mất đưa rời khỏi kinh thành trong mùa thứ 3. Và từ đó đến nay, anh vẫn chưa xuất hiện trở lại. Ở mùa phim thứ 7, chắc chắn Gendry sẽ quay lại và nhiều khả năng sẽ gặp gỡ và đồng hành cùng với Arya Stark. Nhiều người cho rằng, anh sẽ là nhân vật quan trọng trong phần 7 và có thể sẽ là người thống trị Thất Đại Đô Thành. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 5

5. Jon Snow tìm ra thân thế thật: "R + L = J" chính là giả thuyết về thân thế thật sự của đứa con hoang Jon Snow là điều đã được các fan hâm mộ đặt ra từ lâu.

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 6

6. Những cuộc chiến khổng lồ: Game of Thrones từ lâu đã trở thành một bộ phim sử thi với những cảnh hành động hoành tráng và không có đối thủ trên truyền hình, thậm chí vượt mặt nhiều bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, mùa phim trước có khá ít những cảnh đánh nhau và dường như điều này sẽ thay đổi trong mùa 7. Với ít tập hơn nhưng ngân sách lớn hơn, nhà làm phim hứa hẹn sẽ biến mọi thứ trở nên điên rồ với những cuộc chiến khổng lồ hơn. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 7

7. Sansa khước từ Littlefinger (Ngón Út): Sansa được Petyr Baelish (Ngón Út) cứu, rời khỏi kinh thành trong mùa thứ 4 và cô hoàn toàn bị Baelish lợi dụng cho mưu đồ của mình. Khán giả tin rằng, sau cuộc hội ngộ với Jon Snow ở Wintefell, Sansa đã đến lúc nhận ra Ngón Út là người không đáng tin tưởng.

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 8

8. Sức mạnh tri thức của Samwell Tarly: Chàng béo Samwell Tarly đã đến được Thành lũy Citadel ở Oldtown với cả một thư viện khổng lồ với hàng ngàn cuốn sách cổ. Hành trình trở về và vượt mọi khó khăn của Samwell để trở thành Học sĩ là một tình tiết không liên quan nhiều mạch truyện chính trong mùa trước. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ được sử dụng trong phần mới vì trong những cuốn sách cổ này có ẩn chứa những thông tin quan trọng, giúp ích rất lớn cho cuộc chiến cuối cùng với Bóng Trắng.

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 9

9. Jorah Mormont không chết?: Chiến binh cừ khôi đến từ Đảo Gấu - Jorah Mormont, người đem lòng yêu say đắm và tận tuỵ trung thành với Daenerys là một trong những nhân vật có chuyện tình được ngưỡng mộ nhất phim, Anh bị dính bệnh vảy nến và nhiều khả năng sẽ chết trong phần phim trước. Tuy nhiên trong trailer của mùa 7 đem lại hy vọng cho khán giả khi cánh tay của Jorad đã không còn sần sùi. Có thể ông ra tìm phương pháp chữa bệnh và quay trở lại phục tùng Mẹ Rồng. 

10 dieu dang cho doi o mua 7 cua 'Game Of Thrones' hinh anh 10

10. Jon Snow gặp Daenerys: Hai nhân vật nổi bật nhất của phim, hai người anh hùng đại diện cho lửa và băng chưa từng gặp mặt và cũng không biết nhiều về nhau. Chính vì vậy, màn đối đầu của Jon và Mẹ Rồng với cùng dòng máu Rồng của nhà Targaryen có lẽ sẽ đỉnh điểm của mùa 7 với nhiều tiết lộ bất ngờ về khả năng ẩn giấu của Jon Snow. 
 

Theo Phương Linh/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất