10 bộ phim tình cảm cho những nàng cô đơn vào đêm "Thất tịch"

2 sao - 21/08/2015, 10:53

Nếu cô đơn, bạn hãy tận hưởng đêm Thất tịch bằng một bộ phim tình cảm cực hấp dẫn nhé.

 

"Nghe nói" là một câu chuyện cảm động về tình yêu, tình bạn, tình chị em được thể hiện vô cùng sống động qua ngôn ngữ cử chỉ. Bộ phim còn được chú ý bởi sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng Bành Vu Yến, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy. Với châm ngôn, "yêu bằng cảm nhận", phim đã thực sự mang lại những cảm xúc dâng trào cho khán giả.
 
"One Day" là bộ phim xoay quanh chàng công tử đẹp trai nhà giàu Emma Morley và cô nàng xuất thân từ lớp bình dân yếu đuối Dexter Mayhew. Họ gặp nhau tình cờ trong lễ tốt nghiệp và cùng trải qua một đêm đáng nhớ bên nhau. Hai người đã hẹn nhau rằng 15/7 hàng năm sẽ gặp lại đối phương. Nhưng rồi, cuộc sống ngày một kéo họ ra xa cho đến khi họ nhận ra người họ đã mong mỏi tìm kiếm đã luôn chờ đợi họ từ lâu.
 
"Đàn ông và phụ nữ độc thân" là bộ phim nói về mối tình tay ba rắc rối nơi công sở của những nhân vật chính. Trong phim Cổ Thiên Lạc đã làm mối cho Cao Viên Viên với vị kiến trúc sư Ngô Ngạn Tổ. Tuy nhiên đến cuối anh lại nhận ra mình đã lỡ yêu Cao Viên Viên và quyết tâm giành lại cô.
 
"Thu muộn" là một bộ phim vô cùng nổi tiếng bởi sự kết hợp Trung - Hàn. Đó là câu chuyện tình kì lạ giữa hai nhân vật của Thang Duy và Hyun Bin. Hai con người, hai ngôn ngữ khác biệt nhưng vẫn có thể nảy sinh tình cảm với nhau mà không cần đến lời nói.
 
"Yêu" là bộ phim nói về những tình yêu vô cùng đơn giản trên thế giới này. Một bà mẹ đơn thân, một cô nàng khát khao sự nổi tiếng, mối quan hệ giữa ba người bạn hay một ông bố già đem lòng yêu cô gái trẻ. Bạn sẽ thấy chính bản thân mình ở đâu đó giữa những nhân vật chân thật trong phim. Cùng với dàn diễn viên nổi tiếng: Triệu Vy. Thư Kì, Bành Vu Yến, phim chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
"5cm/s" là bộ phim hoạt hình tình cảm vô cùng thuần khiết Takaki và Akari. Bộ phim kéo dài từ khoảng thời gian trung học cho tới khi hai người trưởng thành, là những nuối tiếc về mối tình dang dở đã qua.
 
"Kiến trúc 101" sẽ đưa bạn trải nghiệm câu chyện tình yêu rất bình dị mà sâu sắc. SeungMin là chàng kiến trúc sư 35 tuổi thành đạt. Tình cờ, có một người phụ nữ đã thuê anh đến thiết kế lại ngôi nhà cũ của cô trên đảo Jeju, và rồi anh đã nhận ra đó là Su Yun, mối tình đầu của anh từ 15 năm trước. Tình yêu và đau khổ sẽ đan xen trong câu chuyện lãng mạn này.
 
"Nếu như, yêu" là một bộ phim đình đám với sự kết hợp của Kim Thành Vũ và Châu Tấn. Bộ phim mang tới những cảm xúc dằn vặt trong tình yêu khi chứng kiến người phụ nữ trẻ bối rối đứng giữa hai người đàn ông mà cô mang nợ nhiều ân tình.
 
"The Holiday" là một bộ phim khá thú vị giành cho những cô nàng độc thân. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của hai người phụ nữ xưa nay chỉ biết đến công việc, cho đến khi hai cô nàng đều vướng vào những câu chuyện tình yêu hài hước mà rắc rối. Với thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa, "The Holiday" chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái.
 
Bộ phim tình cảm hài hước "Valentine's Day" nói về những mối quan hệ tình cảm rắc rối giữa nhiều tuyến nhân vật trong phim. "Valentine's Day" đã làm ngây ngất khán giả trên toàn thế giới thông qua những câu chuyện tình lãng mạn, dễ thương mà hết sức tinh tế.
 

G

Theo Vietnamnet
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất