1 năm trước, Vu Chính đã chê "Như Ý truyện" lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin!

Kênh 14 - 21/08/2018, 07:51

Vào 1 năm trước, khi "Hậu cung Như Ý truyện" còn nằm lưu kho, chính Vu Chính đã chê bai đoàn phim này hết lời nhưng ngặt nỗi, chẳng ai thèm tin vị biên kịch lắm chiêu.

Tối 20/8, những tập phim đầu tiên của Hậu cung Như Ý truyện đã lên sóng. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem online của phim đã vượt qua 64 triệu. Tuy nhiên, điểm của phim trên Douban lại không được cao như kỳ vọng. Không ít người chấm cho Hậu cung Như Ý truyện mức trung bình, đồng thời chê bai nữ chính Châu Tấn và nam chính Hoắc Kiến Hoa bằng những lời lẽ khá căng thẳng.

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 1.

 

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 2.

"Hậu cung Như Ý truyện" chính thức lên sóng vào tối 20/8.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tung hô Vu Chính vì cách đây 1 năm, khi Hậu cung Như Ý truyện còn nằm kho, chính Vu Chính đã lên tiếng chê bai bộ phim rằng: "Tôi quay mười mấy bộ phim về triều đại nhà Thanh rồi nhưng tôi thấy ekip làm phim này gặp tôi là gặp phải quỷ rồi. Nhìn kỹ mà xem, không hiểu họ đội cái gì trên người".

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 3.

Vu Chính.

"Đoàn phim này nghèo quá rồi, thật rẻ tiền. Cảnh dàn phi tử, nương nương ngồi cạnh nhau mà lại cho cảm giác chẳng khác gì gái lầu xanh ngồi nơi kỹ viện. Hậu cung Như Ý truyện khiến tôi buồn nôn. Châu Tấn già rồi, hãy nhìn mặt cô ấy đi. Thời gian đúng là không chừa một ai. Có chăng thì Đổng Khiết đẹp hơn một chút".

8 tập đầu của Hậu cung Như Ý truyện mở màn cho việc Thanh Anh - Như Ý (Châu Tấn đóng) trở thành phúc tấn của Tứ A Ca Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa đóng). Thanh Anh và Hoằng Lịch vốn có mối quan hệ khá tốt. Trong ngày Hoằng Lịch tuyển vợ, Thanh Anh cũng tò mò đến xem. Ban đầu, Thanh Anh chỉ có ý định đi "xem kịch" cho vui, nhưng lúc đến nơi, nàng chẳng ngờ rằng Hoằng Lịch lại chọn mình là Đích Phúc Tấn.

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 4.

 

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 5.

Châu Tấn bị chê già và ăn mặc lòe loẹt.

Tuy nhiên, con đường Thanh Anh trở thành phúc tấn của Hoằng Lịch chả dễ dàng gì, bởi cô mẫu của nàng - Hoàng hậu lại gây chuyện, bị hoàng đế Ung Chính lạnh nhạt đúng thời điểm Thanh Anh tham gia tuyển phúc tấn. Giữa nàng và cô mẫu chỉ có một người được sống, thế là cô mẫu chấp nhận uống thuốc độc, để Thanh Anh tiếp tục sống và tranh đấu với đám phi tần của Hoằng Lịch.

Trong 8 tập phim này, có 2 đại cảnh tráng lệ được Hậu cung Như Ý truyện đưa vào, ấy là cảnh Ung Chính qua đời và cảnh Hoằng Lịch kế vị, lấy niên hiệu Càn Long. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn chê bai bộ phim hết lời. Không ít người cho rằng Châu Tấn quá già để đóng vai thiếu nữ Thanh Anh (độ tầm 14 - 15 tuổi). Tuy đã ăn mặc theo phong cách trẻ trung nhưng đường nét trên gương mặt Châu Tấn vẫn hiện rõ dấu vết thời gian.

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 6.

 

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 7.

 

1 năm trước, Vu Chính đã chê Như Ý truyện lòe loẹt, phi tần giống kỹ nữ mà không ai thèm tin! - Ảnh 8.

 

Ở các diễn đàn phim ảnh, khán giả chia sẻ: " Tôi không có ý kiến về diễn xuất của Châu Tấn, nhưng nhan sắc này quả thực không hợp đóng vai thiếu nữ", "Tại sao lại chọn Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa, những người thuộc hàng U40 đóng vai thanh niên - thiếu nữ chứ. Quả là khó chấp nhận", "Phục trang màu mè, diễn viên chính quá già, giọng nói của Châu Tấn lại ồm ồm, tôi quá thất vọng về bộ phim này", "Giống như đang xem phim của nhiều năm về trước. Đến cả Vu Chính cũng làm phim theo phong cách hiện đại, vậy mà Hậu cung Như Ý truyện lại già cỗi thế này", "Hy vọng sang những tập tiếp theo, ấn tượng về nhan sắc của Châu Tấn sẽ vơi bớt, chứ già như thế này quả là không chịu nổi"...

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất