Xuất hiện phiên bản cao gót bị chê thảm họa của Yeezy Boost 350

Ione - 17/02/2016, 10:25

Đôi giày thể thao đang gây sốt nhất nhì thế giới trở nên kỳ cục khi được biến tấu thành giày cao gót.

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350

Tín đồ sneaker hẳn đều "phát cuồng" vì sự xuất hiện của Yeezy Boost 350 trong năm nay. Mới đây, đôi giày thể thao siêu hot này bất ngờ xuất hiện thiết kế phiên bản giày cao gót, được chia sẻ hàng loạt trên Instagram và hội mê giày. 

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-1

Đôi Yeezy Boost 350 cao gót có chất liệu, thiết kế gần như y hệt bản gốc, tuy nhiên phần gót siêu nhọn thích hợp với những nàng muốn cải thiện chiều cao. Rất nhiều fan bất ngờ và tò mò về bản thiết kế này. Hàng loạt ý kiến tranh cãi nổ ra và cho rằng, Yeezy bản cao gót đúng là... xấu mù và thảm họa. Tuy nhiên, may thay đây chỉ là bản thiết kế ăn theo của một fan cuồng mà thôi.

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-2

Với sức nóng trên toàn thế giới, tông màu xám cũng những đường gờ mạnh mẽ của Yeezy Boost 350 trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tín đồ. Gần đây, một fan cuồng còn cho ra mắt bản thiết kế tai nghe đậm chất xì po khiến nhiều người mong mỏi Adidas sẽ mua lại và phát hành một sản phẩm như vậy.

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-3

Chất liệu vải vằn vện bụi bặm của Yeezy Boost 350 còn được ứng dụng trên nhiều sản phẩm quần áo, giày dép từ trẻ em cho đến người lớn.

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-4

Fan cuồng Yeezy Boost 350 là đến case điện thoại cũng phải theo cặp.

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-5

Thậm chí nhiều tín đồ còn biến tấu đôi Nike Roshe theo kiểu Yeezy Boost 350 cho đỡ cơn "nghiền".

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-6

Khi mới xuất hiện, thiết kế Kanye West hợp tác với Adidas từng bị đánh giá là quá tầm thường, dáng thô bè thiếu đẳng cấp. Tuy vậy, nó dần dần trở thành đôi thể thao bán siêu cháy hàng. Trong năm qua, doanh thu của Yeezy Boost 350 chỉ thua mỗi Nike Air Jordan. Thậm chí, giày vừa ra đã lập tức hết veo và được mua bán lại với mức giá đội lên tới 1.500 USD (tương đương hơn 33 triệu đồng).

xuat-hien-phien-ban-cao-got-bi-che-tham-hoa-cua-yeezy-boost-350-7

Sức hút của đôi giày này vẫn đang lan rộng và được các tín đồ đua nhau lùng sục để mua được với mức giá rẻ nhất. Ở Hollywood, các ngôi sao vẫn tích cực lăng xê khi ra phố với đôi Yeezy Boost 350 đầy khỏe khoắn.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất