Xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích lý do ít khi mặc hở

07/12/2020, 08:37

Hóa ra ngay cả với một người xinh đẹp, sở hữu vóc dáng mảnh mai như Lan Ngọc mà cũng tự ti về bản thân và không dám mặc quá hở hang, táo bạo.

Được quan tâm không kém loạt show diễn của các NTK chính là sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng trên thảm đỏ thuộc chuỗi sự kiện Vietnam International Fashion Week (AVIFW).

Trong ngày cuối cùng của sự kiện này, thảm đỏ thời trang chứng kiến sự góp mặt của dàn sao đình đám Vbiz. Ai cũng lên đồ nổi bật, ấn tượng, lộng lẫy, mang tính 'chặt chém' cao khiến bầu không khí nơi đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi sự chú ý vởi vẻ ngoài lộng lẫy như 1 nàng công chúa. Người đẹp diện chiếc đầm trắng cúp ngực xếp ly, được nhấn nhá các chi tiết cắt xẻ khá táo bạo ở phần eo lưng. Để tăng thêm sức hút cho vẻ ngoài, cô nàng sử dụng phụ kiện băng đô ngọc trai và khuyên tai sang trọng. Lối trang điểm tự nhiên và cách làm tóc càng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính cho nàng ngọc nữ.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ AVIFW trong bộ đầm trắng cúp ngực vừa quyến rũ lại vừa tinh tế sang trọng.

Cũng tại thảm đỏ sự kiện, khi được phóng viên hỏi lý do tại sao Lan Ngọc hiếm khi mặc hở khi tham dự thảm đỏ, cô nàng đã hài hước trả lời rằng bản thân tự thấy mình không đẹp, cũng như không tự tin về bản thân. Cô nàng cho rằng mình không đủ sexy để diện những bộ cánh táo bạo, bởi vậy mà luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nếu theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng nhận ra, phong cách của cô ngày một thăng hạng. Trong đời thường, cô nàng không hiếm lần diện đồ sexy nhưng nhờ cách lựa chọn và mix match tinh tế mà hình ảnh của cô vừa quyến rũ, vừa tinh tế chứ không hề phản cảm.

Xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích lý do ít khi mặc hở 0

Xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích lý do ít khi mặc hở 1

Xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích lý do ít khi mặc hở 2

Xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích lý do ít khi mặc hở 3

Nhờ ưu ái đồ hở vai, chọn váy áo cổ chữ V xẻ sâu vừa phải hay chọn nội y hợp lý khi diện đồ xuyên thấu mà Lan Ngọc vẫn khoe được vẻ quyến rũ một cách sang xịn mịn, tinh tế.

Nhờ ưu ái đồ hở vai, chọn váy áo cổ chữ V xẻ sâu vừa phải hay chọn nội y hợp lý khi diện đồ xuyên thấu mà Lan Ngọc vẫn khoe được vẻ quyến rũ một cách sang xịn mịn, tinh tế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất