Xuân Lan ra Hà Nội chỉ đạo catwalk

Ngoisao.net - 01/11/2015, 11:42

Trong vai trò đạo diễn IVY moda Fashion Show Autumn-Winter 2015-2016, Xuân Lan nghiêm khắc hướng dẫn các người mẫu.

Chiều nay, Xuân Lan giảndịxuấthiệntạibuổitập luyện trongbộtrangphụccá  tính. Cựusiêumẫuchobiết, côphảinhờngườithânchămsóc con gáiđểyêntâmraHàNộilàmviệc.

Chiều nay, Xuân Lan giản dị xuất hiện tại buổi tập luyện trong bộ trang phục cá tính. Cựu siêu mẫu cho biết, cô phải nhờ người thân chăm sóc con gái để yên tâm ra Hà Nội làm việc.

Xuân Lan được tin tưởng giao nhiệm vụ làm đạo diễn catwalk trong show thời trang  kỷ niệm sinh nhật 10 nămcủa IVY moda.

Xuân Lan được tin tưởng giao nhiệm vụ làm đạo diễn catwalk trong show thời trang kỷ niệm sinh nhật 10 năm của IVY moda.

Xuân Lan yêu cầu các người mẫu nhớ rõ vị trí của mình và hướng di chuyển qua bốn màn trình diễn khác nhau. Cô trực tiếp thị phạm và cẩn thận nhắc  nhởđàn em có thể dùng điện thoại để ghi hình lại.

Xuân Lan yêu cầu các người mẫu nhớ rõ vị trí của mình và hướng di chuyển qua bốn màn trình diễn khác nhau. Cô trực tiếp thị phạm và cẩn thận nhắc nhở đàn em có thể dùng điện thoại để ghi hình lại.

xuan-lan-ra-ha-noi-chi-dao-catwalk-3

Nổi tiếng là người cầu toàn, Xuân Lan chỉnh từng động tác nhỏ cho người mẫu để show diễn thành công nhất.

Xuân Lan tất bật bàn bạc cùng đạo diễn, nhà thiết kế về bố cục các phần trình diễn.

Xuân Lan tất bật bàn bạc cùng đạo diễn, nhà thiết kế về bố cục các phần trình diễn.

Cộng tác với thương hiệu  IVY moda lâu năm, Xuân Lan đánh giá cao các mẫu thiết kế của hãng, đặc biệt là bộ sưu tập thu đông năm nay. Các người mẫu phải tập luyện để không những thể hiện được vẻ đẹp của trang phục mà còn ăn khớp với màn hình LED.

Cộng tác với thương hiệu IVY moda lâu năm, Xuân Lan đánh giá cao các mẫu thiết kế của hãng, đặc biệt là bộ sưu tập thu đông năm nay. Các người mẫu phải tập luyện để không những thể hiện được vẻ đẹp của trang phục mà còn ăn khớp với màn hình LED.

Thay vì cách trang trí sân khấu thông thường, IVY moda phủ toàn bộ khoảng trống giữa các đường catwalk bằng 10.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador. Toàn bộ sân khấu đã kịp hoàn thiện trước buổi tổng duyệt.

Thay vì cách trang trí sân khấu thông thường, IVY moda phủ toàn bộ khoảng trống giữa các đường catwalk bằng 10.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador. Toàn bộ sân khấu đã kịp hoàn thiện trước buổi tổng duyệt.

Tham gia biểu diễn IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 là các sao lớn thường xuyên cộng tác với thương hiệu như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm, cùng những người mẫu hàng đầu Việt Nam khác như Quán quân Vietnams Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ&

Tham gia biểu diễn IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 là các sao lớn thường xuyên cộng tác với thương hiệu như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm cùng những người mẫu hàng đầu Việt Nam khác như Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ… Chương trình diễn ra lúc 18h30 tại khách sạn JW Marriott Hanoi tối nay.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất