Xu hướng đồ denim nam 2016

Zing - 17/04/2016, 12:54

Kể từ khi Jacob W. Davis và Levi Strauss giới thiệu denim với thế giới năm 1873, chất liệu này đã trở thành một xu hướng thời trang tiêu biểu cho phái mạnh.

Xu huong do denim nam 2016 hinh anh 1

Jeans rách:

 Jeans

rách quay trở lại là phong cách được giới trẻ yêu thích năm nay. Giám đốc Topman, ông Gordon Richardson, chia sẻ: “Quần rách đang ngày càng được ưa chuộng, với những đường cắt, mài ngày càng táo bạo và nghệ thuật hơn”. Xu hướng này từng tạo nên cơn sốt những năm 1980 khi được nhiều rock band huyền thoại như Guns N’ Roses và Aerosmith... diện lên sân khấu.

Xu huong do denim nam 2016 hinh anh 2

Jeans thụng:

 

Khi mùa hè nóng bức sắp đến cũng là lúc lên ngôi của xu hướng jeans suông cổ điển. Dáng quần rộng rãi, ống suông hoặc côn ống vừa phải, đem lại sự thoải mái cho người mặc. Jeans thụng vẫn chứng tỏ sức hút lớn khi được nhiều thương hiệu chuyên skinny jeans nổi tiếng như Nudie và Levi’s phát triển trở lại. Ngoài ra, RRL và Simon Miller cũng đem tới tuần lễ thời trang xuân hè 2016 nhiều mẫu thiết kế mới với phong cách trẻ trung, năng động.

Xu huong do denim nam 2016 hinh anh 3

Jeans vá:

Được Dolce & Gabbana lăng xê nhiệt tình trên sàn diễn thời trang xuân hè vừa qua, jeans vá tiếp tục chứng tỏ độ hot năm nay. Những mẫu thiết kế phóng khoáng đã phá bỏ định kiến lâu nay về trang phục phái mạnh vốn đơn sắc, tối giản, không họa tiết màu mè. Ngoài D&G, xu hướng này còn tiếp tục được Gucci và DSquared2 quảng bá mạnh mẽ.

Xu huong do denim nam 2016 hinh anh 4

Jeans trắng: 

Với xu hướng kết hợp màu trung tính năm nay, jeans trắng là lựa chọn tối ưu trong tủ đồ phái mạnh. Quần trắng sẽ là item hoàn hảo với trang phục denim ton sur ton khi các chàng trai không muốn diện cả cây xanh nhàm chán. Với jeans trắng bạn nên chú ý chọn áo và phụ kiện đi kèm màu tối để tạo điểm nhấn.

Xu huong do denim nam 2016 hinh anh 5

Đồ denim phong cách Nhật Bản:

Nếu như Mỹ là đất nước khai sinh xu hướng denim thì Nhật Bản là quốc gia có công phổ biến nó tới toàn châu Á. Những thiết kế denim lấy cảm hứng từ nước Nhật được làng thời trang quốc tế yêu thích năm nay. Craig Green và YMC là 2 nhãn hiệu tiên phong tung ra loạt thiết kế sơ mi không cổ, áo khoác kimono… rộng rãi, dễ kết hợp tạo sự rất thoải mái năng động cho người mặc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất