Xếp hạng 3 con giáp thích chơi trội nhất

28/02/2015, 13:39

3 con giáp thích chơi trội nhất là tuổi Tý, tuổi Ngọ và tuổi Dậu.

1. Tuổi Tý Bản tính hiếu động, thích thể hiện bản thân của người tuổi Tý khiến họ dễ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Đặc biệt, trong hoàn cảnh có nhiều người khác giới vây quanh, họ sẽ thực hiện phương châm chơi trội hết mình để thu hút mọi ánh nhìn.

 

xep-hang-3-con-giap-thich-choi-troi-nhat

Người tuổi Tý không ngại thể hiện thế mạnh của bản thân để chiếm được cảm tình của người khác.

 

Người tuổi Tý không ngại ngần thể hiện sở trường của bản thân để nhanh chóng chiếm được cảm tình của người đối diện. Dù thích thể hiện là vậy, nhưng sự thể hiện đó có chừng mực và khéo léo nên nó giúp người tuổi Tý kết giao được nhiều bạn bè và mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

2. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bản tính kiêu ngạo nhưng lại sở hữu năng lực quan sát nhạy bén, khả năng quản lý tài chính tốt và rất yêu công việc của mình.

 

 xep-hang-3-con-giap-thich-choi-troi-nhat

Người tuổi Ngọ thể hiện bản thân vì không muốn bị người khác bắt nạt.

 

Họ thích thể hiện bản thân, muốn cho mọi người biết thế mạnh cũng như cái uy của mình để không bị người khác bắt nạt hoặc gây tầm ảnh hưởng lớn lên người khác. Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ rất tốt. Điều đó phần lớn dựa vào cách “chơi trội” khéo léo của họ.

3. Tuổi Dậu

Đây là con giáp thích trưng diện và thể hiện cá tính riêng. Đi tới bất cứ nơi đâu, người tuổi Dậu đều chỉn chu sao cho phô được cái đẹp của mình cho tất cả mọi người thấy, nhằm gây ấn tượng và sức hút lớn. Hơn thế, người tuổi Dậu lại vô cùng thông minh, nhạy bén, tốt tính nên được đông đảo bạn bè tin tưởng, thậm chí có người còn tỏ vẻ ngưỡng mộ họ.

 

 xep-hang-3-con-giap-thich-choi-troi-nhat

Người tuổi Dậu thích trưng diện và thể hiện cá tính riêng.

 

Tuy nhiên, vận thế người tuổi Dậu năm nay (2014) không tốt lắm, dễ gặp điều xui xẻo nếu không cẩn thận đề phòng. Do đó, khuyên người tuổi Dậu đừng quá thể hiện bản thân và chơi trội để tránh gây chuyện thị phi, có kẻ ghen ghét, đố kỵ.

 

Theo: Giadinhvn.vn

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất