Xác định 4 CLB vào bán kết Cúp Quốc gia 2023/24

02/05/2024, 10:15

Các đội bóng đã được xác định vào bán kết Cúp Quốc gia 2023/24 sau loạt trận kịch tính diễn ra vào tối 1/5, với Thể Công Viettel là đội cuối cùng giành vé vào vòng tiếp theo sau khi vượt qua PVF-CAND.

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và PVF-CAND tại sân Hàng Đẫy đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, buộc hai đội phải phân định thắng thua qua loạt luân lưu. Trong loạt đá penalty, Nguyễn Hữu Nam của PVF-CAND đã đá hỏng ở lượt thứ tư, dẫn đến thất bại của đội nhà với tỷ số 3-5.

Trận đấu này đã chứng kiến sự hiện diện của một số cầu thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2024 như Khuất Văn Khang và Huỳnh Công Đến, tuy nhiên không có ai có màn trình diễn nổi bật.

Xác định 4 CLB vào bán kết Cúp Quốc gia 2023/24 - Thể thao

Đối thủ tiếp theo của Thể Công Viettel sẽ là CLB Hà Nội. Trong khi đó, cặp đấu còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Nam Định và Thanh Hóa.

Trước đó, ở vòng tứ kết, hai cặp đấu cũng đã phải phân định thắng bại thông qua loạt đá penalty, là Thanh Hóa - Hải Phòng và Nam Định - Bình Dương. Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 (1-1) trước đối thủ Hải Phòng, trong khi Nam Định vượt qua Bình Dương với tỷ số 4-3 (1-1).

Với sự thi đấu ấn tượng, Nam Định hiện đang nuôi hy vọng kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

Trên đấu trường Cúp Quốc gia, Hà Nội và Bình Dương là hai CLB thành công nhất với 3 lần vô địch. Tuy nhiên, trước khi Thanh Hóa giành chức vô địch vào năm 2023, CLB Hà Nội đã thống trị mặt trận này với 3 lần vô địch liên tiếp.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất