Wolves đón tân binh từ PSG

18/01/2023, 04:30

Wolverhampton Wanderers chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Pablo Sarabia từ Paris Saint-Germain vào hôm nay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuyển thủ Tây Ban Nha đã chấp nhận tất cả các điều khoản với Wolves để chuyển đến Molineux trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

"Tiền vệ tấn công Pablo Sarabia hoàn tất việc chuyển đến Wolves theo bản hợp đồng dài hạn từ Paris Saint-Germain, giúp anh tái hợp với thầy cũ Julen Lopetegui", thông báo của Wolves có đoạn.

Fabrizio Romano shares fresh update on Pablo Sarabia - Bóng Đá

Cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng hai năm rưỡi với CLB chủ sân Molineux. Đây là lần đầu anh trải nghiệm bóng đá Anh sau khi cùng Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Wolves chi 5 triệu euro để thuyết phục CLB thủ đô Paris nhả người.

Là sản phẩm của học viện Real Madrid, Lopetegui sớm phát hiện ra tiền vệ này trong thời gian dẫn dắt đội trẻ Tây Ban Nha vào năm 2011. Ông chọn Sarabia làm đội trưởng trong hành trình U19 "La Roja" vô địch giải U19 châu Âu năm 2011.

Wolves đã có một mùa giải đáng thất vọng tại Premier League cho đến nay. Bruno Lage đã bị sa thải, Julen Lopetegui lên thay nhưng chưa thể giúp Bầy sói chơi tốt hơn. Dù sao, vị HLV người Tây Ban Nha vẫn được ban lãnh đạo đội bóng hỗ trợ hết mình.
Sau khi chiêu mộ thành công Matheus Cunha và Mario Lemina, Wolves sắp hoàn tất một bản hợp đồng khác, đó là Sarabia từ PSG.

Fabrizio Romano cho biết: "Wolves sẽ hoàn tất các thủ tục cho thương vụ Pablo Sarabia trong vài giờ tới. Khoản phí 5 triệu euro đã được xác nhận, các điều khoản phụ cũng đã được thống nhất và Sarabia chấp nhận tất cả các điều kiện.”

Sarabia đã giành được 9 danh hiệu kể từ đầu mùa giải 2019/20. Dù vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Rennes, HLV Christophe Galtier thừa nhận ngôi sao người Tây Ban Nha đã không hạnh phúc tại Paris.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận