West Ham từ chối đề nghị chuyển nhượng kỷ lục từ Arsenal để mua Declan Rice

28/06/2023, 09:45

West Ham đã từ chối đề nghị thứ ba của Arsenal, một mức phí kỷ lục trị giá 105 triệu bảng, để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice.

Trong buổi tối hôm qua (27/6), Arsenal đã gửi một đề nghị trả trước 100 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí, nhằm thuyết phục West Ham bán đi Declan Rice.

Tuy nhiên, West Ham vẫn chưa đồng ý với mức phí mới này do cấu trúc và thời gian thanh toán quá dài.

Theo báo cáo từ Sportsmail, West Ham muốn mức phí trả trước trong thương vụ Declan Rice được đảm bảo thanh toán trong hai đợt và hoàn tất vào đầu năm 2025. Trong khi đó, Arsenal đề xuất trả mức phí đó trong vòng 5 năm.

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn quyết tâm chiêu mộ Declan Rice, đặc biệt khi Manchester City cũng đã tham gia vào cuộc đua này.

Vì vậy, trong ngày hôm nay, đại diện của Arsenal sẽ tiếp tục đàm phán với West Ham để thảo luận về cấu trúc thanh toán, nhằm đạt được sự thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ sớm nhất.

Hiện tại, Declan Rice đang đi nghỉ cùng gia đình và điều khoản cá nhân không phải là vấn đề, với mức lương đề xuất hơn 200.000 bảng/tuần.

West Ham hy vọng rằng Manchester City sẽ tiếp tục tham gia đấu giá để có thể thu về số tiền cao nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng là đội bóng vô địch nước Anh sẽ rút lui.

Manchester United cũng quan tâm đến Declan Rice, nhưng được coi là người ngoài cuộc. Đội bóng thành Manchester muốn đề nghị trao đổi Harry Maguire và Scott McTominay kèm theo một số tiền để có được Declan Rice, nhưng West Ham không quan tâm đến đề xuất này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận